วันจันทร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2562

หนทาง ความจริง และชีวิต


วันที่หกสิบสอง - หนทาง ความจริง และชีวิต
พระเยซูตรัสตอบว่า “เราเป็นทางนั้น เป็นความจริง และเป็นชีวิต ไม่มีใครมาถึงพระบิดาได้นอกจากมาทางเรา
ยอห์น 14:6

     วันหนึ่ง พระเยศูตรัสกับศิษย์ของพระองค์ว่า เราเป็นทางนั้น เป็นความจริง และเป็นชีวิต ไม่มีใครมาถึงพระบิดาได้นอกจากมาทางเรา พระองค์เป็นหนทางเพราะว่า พระองค์ทรงแสดงให้เป็นแบบอย่างถึงวิถีการดำเนินชีวิตที่จะเป็นที่พอพระทัยของพระบิดา สิ่งที่เราควรฝึกให้เป็นนิสัย คือการรู้จักรักผู้อื่นเหมือนเรารักตนเอง ทำอะไรก็รู้จักเอาใจเขามาใส่ใจเรา มีความสุภาพอ่อนโยนต่อผู้อื่น อย่าถือว่าตนดีเหนือคนอื่น พระองค์คือความจริง เพราะว่า ทุก ๆสิ่งที่พระองค์ตรัส เป็นความจริง เป็นเรื่องจริง เราสามารถเชื่อและวางใจในสิ่งที่พระเยซูตรัสได้!! พระองค์คือชีวิต เพราะว่า เมื่อไหร่ที่เรามีความเชื่อ มีความวางใจในพระองค์ และนำเอาคำสอนของพระองค์มาปฏิบัติให้เกิดผลจริงในชีวิตของเรา เราจะได้มีส่วนร่วมในพระอาณาจักรสวรรค์ร่วมกับพระบิดาของเราตลอดกาล

     พระเยซูคือทุกสิ่งที่คุณต้องการ จงเชื่อและวางใจ ถ้าพระเยซูเป็นทุกสิ่งที่คุณต้องการ คุณก็ไม่ได้ขาดสิ่งใดเลย แม้สักสิ่งเดียว เพราะผู้ที่มีพระคริสต์ ก็มีชีวิตที่ครบบริบูรณ์

ข้อคิดระหว่างวัน
พระเยซูมักจะพูดในสิ่งที่เป็นจริง และเสนอสิ่งที่ดีที่สุดให้กับคุณ

ให้เราอธิษฐาน
ข้าแต่พระบิดาที่รัก ลูกขอขอบพระคุณพระองค์ที่ทรงส่งพระเยซู พระบุตรสุดที่รักมาบังเกิดบนโลกนี้และเป็นแบบอย่างในการดำเนินชีวิตให้กับลูก พระเยซูได้บอกเล่าเรื่องราวของพระองค์ให้ลูกฟัง และยังเชื่อเชิญให้ลูกทุกคนได้มีส่วนร่วมในพระอาณาจักรของพระองค์ วันนี้ลูกอยากบอกว่าลูกรักพระองค์เหลือเกิน
ลูกขออธิษฐานในพระนามของพระเยซูคริสต์ เอเมน

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่านที่สละเวลามาอธิษฐานร่วมกันนะคะ
การฝึกฟังเสียงของพระเจ้าและติดตามการทรงนำของพระวิญญาณฯเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมาก พระเจ้าอยากจะบอกถึงแผนการของพระองค์ที่มีต่อชีวิตของเรา แผนการของพระเจ้าเป็นแผนการที่ดี แต่เราอาจจะพลาดจากการทรงนำได้ ถ้าเราไม่ฝึกฝนในการฟังเสียงของพระเจ้าหรือไม่เชื่อฟังพระองค์.

 ไม่ว่าจะด้วยเหตุอันใด  ลูกจะไม่ย่อท้อต่อการทำหน้าที่ประกาศข่าวดี ลูกจะแบ่งปันและบอกเล่าถึงความรักของพระองค์ให้โลกได้รู้ว่า ความรักของพระองค์นั่นยิ่งใหญ่ มั่นคงและจะคงอยู่ตลอดไป  อย่าลืมศึกษาพระคัมภีร์กันไปวันละนิดวันละหน่อยนะคะ เพราะไม่มีคำว่าสายสำหรับการเริ่มต้นความรักครั้งใหม่กับพระเจ้านะคะ
KC Love God

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...