วันพฤหัสบดีที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยววัยเรียน – โรม 8:2

 


ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยววัยเรียน – โรม 8:2

 

เพราะว่ากฎของพระวิญญาณแห่งชีวิตในพระเยซูคริสต์ได้ทำให้ท่านพ้นจากกฎแห่งบาปและความตาย– โรม 8:2  

 

คุณรู้สึกอย่างไรเมื่อถึงวันศุกร์? คุณรู้สึกโล่งใจไหม? คุณมีโอกาสที่จะได้นอนนานขึ้นและมีเวลาทำการบ้าน แต่ในอีกแง่หนึ่ง วันศุกร์ก็ถือเป็นเสรีภาพอย่างหนึ่งสำหรับนักเรียน เพราะคุณรู้ว่าคุณจะมีเวลาสองวันในการพักผ่อนและอัพเดทข่าวสาร

 

ความรู้สึกที่คุณได้รับในวันศุกร์เป็นเพียงส่วนเล็กๆ ของอิสรภาพที่คุณจะได้ประสบในพระคริสต์ ข้อพระคัมภีร์วันนี้บอกเราว่าเราได้เป็นอิสระจากบาปและความตายแล้ว เราไม่ได้ถูกผูกมัดโดยบาปอีกต่อไป เราไม่ได้ถูกกักขังโดยธรรมชาติบาปของเราและความปรารถนาของมันอีกต่อไป แต่เราได้รับการปลดปล่อยแล้ว ความบาปไม่ได้ครอบงำเราอีกต่อไป

 

อิสรภาพที่เราประสบในพระคริสต์นั้นยิ่งใหญ่กว่าวันหยุดสุดสัปดาห์ การปิดเทอม หรือวันหยุดใดๆ ยิ่งนัก เพราะมันจะเปลี่ยนแปลงชีวิต คุณจะได้รับการปลดปล่อยจากอำนาจของบาปโดยสมบูรณ์และโดยสิ้นเชิงเพราะสิ่งที่พระเยซูทรงทำ และนี่ก็เป็นข่าวดีที่ทำให้คุณโล่งใจได้มากกว่าสิ่งอื่นใดแล้ว!

 

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันเหล่านี้เต็มไปด้วยเนื้อหาที่ยอดเยี่ยม เมื่อวัยรุ่นอ่านพวกเขาจะเติบโตในการดำเนินกับพระเจ้า รวมถึงการให้ข้อคิดทางวิญญาณซึ่งจะช่วยให้วัยรุ่นรู้จักความรักของพระเจ้าอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น

 

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

 studentdevos.com.com

ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...