วันอังคารที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

พระคำของพระเจ้าสำหรับวันนี้ ทรงสัตย์ซื่อเสมอ

 


พระคำของพระเจ้าสำหรับวันนี้

ทรงสัตย์ซื่อเสมอ

อ่านเยเรมีย์ 1:1 ถึง 6:30

แล้วพระยาห์เวห์ตรัสกับข้าพเจ้าว่า “เจ้าเห็นถูกต้องแล้ว เพราะเราเฝ้าดูถ้อยคำของเรา เพื่อจะทำให้สำเร็จ”  (เยเรมีย์ 1:12)

 

มันเป็นการรับรองและยืนยันอีกครั้ง ผู้เผยพระวจนะเข้าใจสิ่งนั้น พระเจ้าทรงเตือนเยเรมีย์ว่าพระองค์จะทรงทำสิ่งที่ทรงสัญญาว่าจะทำ ท่ามกลางทุกสถานการณ์ที่ผู้คนเผชิญ พระเจ้ามีบางสิ่งที่จะพูด คนของพระเจ้าเข้าใจสิ่งที่พระองค์พูด แต่พวกเขาต้องการการยืนยันอีกครั้งเมื่อพวกเขาต้องรอให้พระคำนั้นเกิดขึ้น

 

ความมั่นใจของเราไม่ใช่แค่ในคำพูดที่พูดออกไปเท่านั้น แต่ในตัวผู้ที่พูดด้วย ขณะที่เรารอ พยายามทำความเข้าใจจังหวะเวลาของพระเจ้า เป็นการดีที่จะมุ่งความสนใจไปที่ว่าพระองค์คือใคร

 

เมื่อเราอ่านพระคัมภีร์ เราเห็นว่าพระเจ้าบรรลุผลสำเร็จตามที่พระองค์ทรงกำหนดไว้ เพียงเพราะมันต้องใช้เวลาไม่ได้หมายความว่ามันจะไม่เกิดขึ้น พระองค์ทรงสัตย์ซื่อ เมื่อเราต้องรอ เราควรเตือนตัวเองว่าพระองค์จะทรงทำให้พระประสงค์ของพระองค์สำเร็จในชีวิตของเรา

 

ความท้าทายสำหรับวันนี้: เตือนตัวเองเมื่อคุณกำลังรอคอยว่าพระเจ้าทรงซื่อสัตย์ต่อพระคำของพระองค์เสมอ

 

เราสนับสนุน และท้าทายคุณ ที่จะแสวงหาความใกล้ชิดกับพระเจ้าในทุกๆวัน

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

 ag.org

ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...