วันจันทร์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

พระคำของพระเจ้าสำหรับวันนี้ สิ่งที่ไม่คาดคิดและน่าทึ่ง

 


พระคำของพระเจ้าสำหรับวันนี้

สิ่งที่ไม่คาดคิดและน่าทึ่ง

อ่านฮะบากุก 1:1 ถึง 3:19

จงมองบรรดาประชาชาติ และจงดูให้ดี จงประหลาดใจ และจงตกตะลึง เพราะเรากำลังทำงานอย่างหนึ่งในสมัยของเจ้า ถึงจะบอก เจ้าก็จะไม่เชื่อ.  (ฮาบากุก 1:5)

 

สิ่งไม่คาดคิดและน่าทึ่ง—สองคำที่บรรยายแผนการของพระเจ้าสำหรับประชากรของพระองค์และอนาคตของพวกเขาได้ดีเยี่ยม จริงๆ แล้วเป็นเรื่องที่คาดไม่ถึงมากที่พวกเขาจะได้เห็นพระเจ้ากำลังทำงานเบื้องหลังอยู่ เหตุการณ์ต่างๆ จะเข้าใจได้เฉพาะเมื่อเรามองย้อนกลับไปเท่านั้น

 

คุณเคยมีเรื่องไม่คาดคิดเกิดขึ้นบ้างไหม? บางทีพระเจ้าอาจกำลังนำทางคุณในทางใดทางหนึ่ง เมื่อสิ่งนั้นเกิดขึ้น สิ่งที่ไม่คาดคิดก็อาจกลายเป็นสิ่งที่น่าทึ่งได้

 

เมื่อคุณจับตาดูพระเยซู นั่นเป็นสัญญาณบ่งบอกถึงศรัทธาและความคาดหวังของคุณ ศรัทธาคือสิ่งที่ทำให้พระเจ้าสนใจ เมื่อคุณมีทัศนคติที่ศรัทธาและคาดหวัง คุณจะเปิดประตูรับพระเดชานุภาพของพระองค์ในชีวิตของคุณ วันนี้ จงเงยหน้าขึ้นมองและเปิดหัวใจของคุณแล้วลุกขึ้นสู่ชีวิตแห่งชัยชนะที่พระองค์ได้เตรียมไว้สำหรับคุณ! พระองค์ทรงทำงานอยู่เบื้องหลังเพื่อคุณและคำนึงถึงผลประโยชน์สูงสุดของคุณ พระองค์ทรงมีแผนงานที่ดีสำหรับคุณ

 

ข้อคิดสำหรับวันนี้: พระเจ้าทรงใช้สิ่งที่คาดไม่ถึงเพื่อสร้างสิ่งอัศจรรย์

 

เราสนับสนุน และท้าทายคุณ ที่จะแสวงหาความใกล้ชิดกับพระเจ้าในทุกๆวัน

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

 ag.org

ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...