วันอังคารที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

พระคำของพระเจ้าสำหรับวันนี้ ความชื่นบานแห่งความรอด

 


พระคำของพระเจ้าสำหรับวันนี้

ความชื่นบานแห่งความรอด

อ่านอิสยาห์ 7:1 ถึง 12:6

เมื่อผู้คนเป็นพยานเกี่ยวกับประสบการณ์ความรอดของพวกเขา พวกเขามักจะจำได้ว่าชีวิตก่อนที่พระเจ้าจะเข้ามาแทรกแซงและทรงทำการเปลี่ยนแปลงในตัวพวกเขาเป็นอย่างไรมาก่อน สำหรับบางคนมันเป็นเรื่องที่น่าทึ่งและเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว แต่สำหรับคนอื่นๆ มันอาจต้องไปทีละขั้น  อย่างไรก็ตาม สำหรับทั้งสองนี้ก็มีช่วงเวลาที่ความมืดเปลี่ยนเป็นแสงสว่าง ความโศกเศร้าเปลี่ยนเป็นความสุข และความสิ้นหวังเปลี่ยนเป็นความหวัง

 

ท่านทั้งหลายจะตักน้ำจากบ่อน้ำแห่งความรอดด้วยความชื่นบาน (อิสยาห์ 12:3)

 

พระเจ้าทรงรวมความสมหวังกับความยินดีในการมีส่วนเข้าด้วยกัน

 

การกินของเราจะเป็นเช่นไรหากมันเป็นแค่การรับอะไรก็ได้เข้ามาเพื่อทำให้ร่างกายคงอยู่ แต่กลับไม่รับรู้รสชาติใดๆเลย คุณคิดว่าคุณจะชอบไหม? พระเจ้าจะทำให้มันเป็นแบบนั้นก็ได้ เหมือนการเติมน้ำมัน  หมดเมื่อไหร่ก็แค่แวะเข้าไปเติม โดยที่เราไม่ต้องมีส่วนร่วมใดๆ    แต่พระองค์ไม่ได้ทำเช่นนั้น พระองค์ทรงทำให้การเกิดใหม่ฝ่ายวิญญาณของเราเป็นเวลาแห่งความเพลิดเพลินและเป็นเวลาของการสามัคคีธรรมกับพระองค์

 

คำแนะนำในการอธิษฐาน: ข้าแต่พระเจ้า โปรดช่วยให้ข้าพระองค์เข้าถึงบ่อน้ำแห่งความรอดของพระองค์ ด้วยความยินดี   ข้าพระองค์จะสรรเสริญ และร้องเพลงด้วยความยินดีแด่พระองค์  และอธิษฐานขอให้พระองค์ใช้เราในวันนี้เพื่อสรรเสริญพระสิริ และประกาศความรอดของพระองค์ให้เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก อาเมน

 

เราสนับสนุน และท้าทายคุณ ที่จะแสวงหาความใกล้ชิดกับพระเจ้าในทุกๆวัน

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

 ag.org

ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...