วันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

พระคำของพระเจ้าสำหรับวันนี้ กุญแจสู่ชีวิตที่ประสบผลสำเร็จ

 


พระคำของพระเจ้าสำหรับวันนี้

กุญแจสู่ชีวิตที่ประสบผลสำเร็จ

อ่านโฮเชยา 4:1 ถึง 7:16

ความปรารถนาลึกที่สุดของพระเจ้าคือต้องการให้ประชากรของพระองค์รู้จักพระองค์ ส่วนหนึ่งของความรักคือการแสวงหา ความรักของพระเจ้าแสวงหาความสัมพันธ์กับเรา และพระองค์ทรงต้องการให้เรามีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้นกับพระองค์ ความปรารถนาของพระองค์คืออยากให้เราอยากรู้จักพระองค์มากขึ้น

 

ให้เรารู้จัก ให้เราพยายามรู้จักพระยาห์เวห์ การปรากฏของพระองค์ก็แน่นอนเหมือนรุ่งอรุณ พระองค์จะเสด็จมาหาเราอย่างห่าฝน ดังฝนชุกปลายฤดูที่รดพื้นแผ่นดิน”  (โฮเชยา 6:3)

 

ในดินแดนโฮเชยา, ฝนในฤดูหนาวและฤดูใบไม้ผลิมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อความสำเร็จในการเก็บเกี่ยว ฝนฤดูหนาวเกิดขึ้นหลังจากหว่านเมล็ดพืชเพื่อช่วยให้หยั่งราก และฝนฤดูใบไม้ผลิก็ช่วยสร้างผลผลิตที่สุกงอม หากฝนตกไม่ตก การเก็บเกี่ยวก็จะตกอยู่ในอันตราย

 

อิสราเอลต้องการฝนมากเพียงใด แต่พวกเขาต้องการการทรงสถิตย์ของพระเจ้ามากกว่านั้นยิ่งนัก ดังนั้นการพยายามยอมรับพระเจ้าและปลูกฝังความสัมพันธ์กับพระเจ้าจึงเป็นสิ่งสำคัญ

 

การยอมรับพระเจ้าในทุกวิถีทางของเราเป็นกุญแจสู่ชีวิตที่ประสบผลสำเร็จ

 

ความท้าทายสำหรับวันนี้: ยอมรับพระเจ้าในทุกสิ่ง

 

เราสนับสนุน และท้าทายคุณ ที่จะแสวงหาความใกล้ชิดกับพระเจ้าในทุกๆวัน

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

 ag.org

ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...