วันอังคารที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

พระคำของพระเจ้าสำหรับวันนี้ พระเจ้ายังคงทำงานอยู่

 


พระคำของพระเจ้าสำหรับวันนี้

พระเจ้ายังคงทำงานอยู่

อ่านอิสยาห์ 49:1 ถึง 57:21

ทำนองเดียวกัน คำของเราที่ออกจากปากของเรา จะไม่กลับมาสู่เราเปล่าๆ แต่จะทำให้สิ่งที่เราพอใจนั้นสำเร็จ และให้สิ่งที่เราใช้ไปทำนั้นเสร็จสิ้น. (อิสยาห์ 55:11)

 

ผู้คนศึกษาพระคำของพระเจ้าเพื่อเรียนรู้สิ่งที่พระเจ้าทำและเพื่อสร้างความมั่นใจในวิธีที่พระองค์ทำงาน หากไม่มีการศึกษาประวัติศาสตร์ การแยกแยะเหตุการณ์ปัจจุบันก็ยากขึ้น

 

สังเกตในพระวจนะของพระเจ้าว่าพระเจ้าทรงผ่านมาเสมอ สิ่งที่พระองค์ทำในอดีตพิสูจน์ให้เห็นว่าพระองค์ทรงทำงานอยู่เสมอ พระเยซูตรัสว่าพระบิดาในสวรรค์ของพระองค์กำลังทำงานอยู่ เมื่อคุณรู้ว่าพระเจ้าทรงทำสิ่งที่พระองค์ทรงกำหนดไว้ให้สำเร็จอยู่เสมอ คุณสามารถมั่นใจได้ว่าพระองค์ทรงกำลังทำงานอยู่ในขณะนี้ (พระเจ้าเสด็จผ่านมาเสมอ พระองค์ไม่เคยสาย อาจดูเหมือนล่าช้า แต่ความล่าช้าไม่ใช่การปฏิเสธ)

 

สดุดี 119:89-96  

พระยาห์เวห์ทรงดำรงอยู่เป็นนิตย์ พระวจนะของพระองค์ตั้งมั่นคงในสวรรค์ ความซื่อสัตย์ของพระองค์ดำรงอยู่ทุกชั่วชาติพันธุ์ พระองค์ทรงสถาปนาแผ่นดินโลกและมันก็ตั้งอยู่ โดยกฎหมายของพระองค์ สิ่งเหล่านี้ตั้งมั่น.

 

ข้อคิดสำหรับวันนี้: พระเจ้ายังคงทำงานอยู่เสมอ แม้ว่าคุณจะยังไม่เห็นผลลัพธ์ก็ตาม

 

เราสนับสนุน และท้าทายคุณ ที่จะแสวงหาความใกล้ชิดกับพระเจ้าในทุกๆวัน

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

 ag.org

ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...