วันเสาร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2566

จงสวมยุทธภัณฑ์ทั้งชุดของพระเจ้า

 


คุณสวมยุทธภัณฑ์ของพระเจ้าครบชุดแล้วหรือยัง?

จงสวมยุทธภัณฑ์ทั้งชุดของพระเจ้าเพื่อจะสามารถต่อสู้กับอุบายของมารได้

เอเฟซัส 6:11 (THSV11)

 

เรากำลังอยู่ในยุคที่พระคัมภีร์อธิบายว่าเป็น "วันแห่งความชั่วร้าย"

 

สงครามฝ่ายวิญญาณกำลังโหมกระหน่ำไปทั่ว ใช่แล้ว การต่อสู้ทางวิญญาณกำลังเกิดขึ้นในโลกนี้ เราอาจมองไม่เห็นด้วยตาธรรมชาติ แต่มันชัดเจนเหมือนแสงกลางวันผ่านดวงตาแห่งวิญญาณ

 

พระเจ้าได้ประทานความคุ้มครองแก่ผู้เชื่อ เราต้องต่อสู้ในศึกครั้งนี้ มันไม่ใช่อาวุธทางกายภาพ แต่เป็นอาวุธทางวิญญาณที่เรียกว่า "ยุทธภัณฑ์ของพระเจ้า"

 

2 เปโตร 1:3 กล่าวว่าพระเจ้าได้ให้ทุกสิ่งแก่เราที่จำเป็นต่อชีวิตและต่อการดำเนินตามทางพระเจ้า โดยการรู้จักพระองค์ ผู้ได้ทรงเรียกเราด้วยพระสิริและคุณธรรมของพระองค์เอง


กล่าวอีกนัยหนึ่ง เปโตรกำลังบอกว่าพระเจ้าประทานยุทธภัณฑ์ที่จำเป็นสำหรับการต่อสู้ฝ่ายวิญญาณแก่เรา ชุดเกราะนี้เป็นชุดเกราะของพระเจ้า สร้างโดยพระเจ้าและมาจากพระเจ้า พระองค์อนุญาตให้เราใช้มันได้

 

ชุดเกราะคือเสื้อผ้าฝ่ายวิญญาณที่พระเจ้าประทานให้เราสวมใส่และดำเนินต่อไปในโลกที่สงครามฝ่ายวิญญาณยังคงโหมกระหน่ำอยู่ทุกวันโดยศัตรูที่สู้กับประชากรของพระเจ้า

 

เราต้องสวมยุทธภัณฑ์ของพระเจ้าใช่ไหม? ใช่แล้ว เราต้องใส่มันทุกวัน ชุดเกราะจะไม่เกิดประโยชน์สำหรับเราหากเราไม่สวมมันทุกวัน เราไม่ได้ใส่แค่ชิ้นหรือสองชิ้น แต่ใส่ทั้งหมด หากไม่เป็นเช่นนั้น เราจะไม่ได้รับการปกป้องอย่างเต็มที่ และเสี่ยงต่อการถูกโจมตีของมารซาตาน

 

เมื่อเรายืนหยัดอยู่ได้ เราไม่ต้องยืนหยัดต่อสู้กับปีศาจด้วยกำลังของเราเอง เพียงแค่เราต้องต่อต้านกลอุบาย(สิ่งล่อลวง)ของมัน

 

ถ้าเราต้องยืนหยัดต่อสู้กับซาตานด้วยกำลังของเราเอง เราคงไม่มีใครรอด มีเพียงอาวุธของพระเจ้าเท่านั้นที่จะช่วยเราสามารถต้านทานการทดลองที่เหมือนไฟและแผนการชั่วร้ายที่รับประกันว่าซาตานจะส่งมาถึงเรา

 

การต่อสู้กับแผนการของปีศาจสามารถต่อสู้ได้ด้วยอาวุธทางวิญญาณเท่านั้น หากคุณต่อสู้ด้วยอาวุธทางโลก คุณจะพ่ายแพ้ในการต่อสู้ทุกครั้ง

 

คุณมีชุดเกราะครบทั้งหมดหรือไม่? ถ้าไม่ ก็ถึงเวลาที่ต้องสวมเพราะถ้าคุณไม่ได้สวมเสื้อผ้าครบชุด คุณก็จะไม่ได้รับการปกป้องอย่างเต็มที่ เสื้อเกราะเหล่านี้เราจะต้องสวมใส่เพื่อเอาชนะการต่อสู้ความชั่วร้ายจากศัตรูที่กำลังจะมาถึงคุณ

 

ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ให้เราแต่งกายให้เต็มยศ ใส่ชุดเกราะแล้วลุยต่อ! ทำไมละ? เพราะเราได้รับการบอกเล่าว่าทำไมเราจึงต้องใส่ให้ครบซึ่งมีบอกไว้ในเอเฟซัส 6:11-17

11จงสวมยุทธภัณฑ์ทั้งชุดของพระเจ้าเพื่อจะสามารถต่อสู้กับอุบายของมารได้

12เพราะเราไม่ได้ต่อสู้กับเนื้อหนังและเลือด แต่ต่อสู้กับพวกภูตผีที่ครอบครอง พวกภูตผีที่มีอำนาจ พวกภูตผีที่ครองพิภพในยุคมืดนี้ ต่อสู้กับพวกวิญญาณชั่วในสวรรคสถาน

13เพราะเหตุนี้จงรับยุทธภัณฑ์ทั้งชุดของพระเจ้าไว้ เพื่อท่านจะสามารถต่อสู้ในวันชั่วร้ายนั้น และเมื่อทำทุกอย่างแล้วจะยังยืนหยัดอยู่ได้

14เพราะฉะนั้นจงยืนหยัดไว้ อาความจริงคาดเอว เอาความชอบธรรมเป็นเกราะป้องกันอก

15และเอาความพรั่งพร้อมในการประกาศข่าวประเสริฐแห่งสันติสุขมาสวมเป็นรองเท้า

16และพร้อมกับสิ่งทั้งหมดนี้ จงเอาความเชื่อเป็นโล่ ด้วยโล่นี้พวกท่านจะสามารถดับลูกศรเพลิงทั้งหมดของมารร้าย

17จงเอาความรอดเป็นหมวกเหล็กป้องกันศีรษะ และจงถือพระแสงของพระวิญญาณคือพระวจนะของพระเจ้า

 

คุณสวมยุทธภัณฑ์ของพระเจ้าเต็มยศแล้วหรือยัง? การสวมเสื้อผ้าเต็มยศไม่ได้หมายความว่าการต่อสู้นั้นจะไม่ใช่การต่อสู้ที่หนักหน่วง แต่มันหมายความว่าด้วยพระเจ้าและอาวุธของพระองค์ คุณจะหลุดพ้นออกมาได้และรับชัยชนะในที่สุด

 

เมื่อสิ้นสุดการต่อสู้ฝ่ายวิญญาณทั้งหมด พระเจ้าได้รับการพิสูจน์แล้วว่าพระองค์มีอำนาจเหนือสิ่งทั้งมวล

 

ดังนั้น คุณและฉันต้องทำให้แน่ใจว่าเราสวมยุทธภัณฑ์ของพระเจ้าเพราะโดยทางพระองค์เท่านั้นที่เราสามารถประกาศชัยชนะได้ในที่สุด

 

วันนี้คุณสวมยุทธภัณฑ์ของพระเจ้าครบชุดหรือไม่? ถ้ายังไม่...นี่ก็ถึงเวลาที่คุณต้องแต่งตัวให้ครบแล้ว! ศัตรูแต่งตัวและเตรียมพร้อมแล้ว ดังนั้นคุณและฉันเองก็ต้องพร้อมสำหรับพระเจ้าเพื่อประกาศว่าพระองค์ทรงอยู่กับเราด้วย

 

อย่าออกจากบ้านโดยไม่ได้สวมยุทธภัณฑ์ของพระเจ้าจงเตรียมพร้อมเพื่อทำสงครามกับมาร

 

พี่น้องที่รัก จงจำไว้ว่า สงครามมีอยู่จริง!!!!

 

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

Debra


ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

Tellthelordthankyou

ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...