วันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2566

วันนี้คุณแบ่งปันเรื่องราวของพระเจ้าแก่กันและกันบ้างหรือยัง?

 


ทรัพย์สมบัติ-เงิน-ทองเป็นสิ่งของเราสามารถแบ่งให้กันได้
หรือยกให้กันได้
แต่มันจะไม่คงอยู่เหมือนกับพระคำของพระเจ้า
เงินทองเมื่อหมดแล้วก็หมดไป
แต่พระคำของพระเจ้าที่เราได้แบ่งปันออกไปนั้น
มันจะไม่มีวันสูญสลาย
แต่มันเป็นยุทธภัณฑ์ ของพระเจ้า
เพื่อจะช่วยเราต่อต้านกลอุบายของพญามารได้
มันจะเป็นเกราะป้องกันภัย
เป็นศิลา เป็นป้อมปราการ
เป็นโล่ เป็นพลัง
เป็นที่กำบังอันแข็งแกร่งของเรา
มันจะเป็นขุมทรัพย์ที่ติดตัวเราไปตลอด
มันจะเป็นภูมิปัญญาที่ติดตัวเราไปตลอด
และไม่มีอะไรมาพรากมันจากเราไปได้
และเป็นคู่มือชีวิตที่ดีี่สุดที่พระเจ้าได้ประทานไว้ให้เรา

ต่อไปนี้ก็ขึ้นอยู่กับตัวเราเองว่า
เราจะใส่ใจ แค่เรื่องเงินทอง ปากท้อง ชีวิตความเป็นอยู่ของเรา
หรือเราจะใส่ใจเรื่องของ"ชีวิตนิรันดร์"
และใช้เวลากับการศึกษาพระคำของพระเจ้า
เพื่อเราจะได้รู้พระประสงค์ของพระองค์ที่มีต่อชีวิตเรามากขึ้น

การเงินของเรานั้นเป็นเครื่องมือที่โปรดปรานของพระเจ้าในการใช้
เพื่อทดสอบเรา .....เพราะเงินจะแสดงให้เห็นว่าเรารักอะไรมากที่สุด
หากคุณต้องการรู้ว่าอะไรสำคัญสำหรับคุณอยู่นั้นก็ให้ดูที่ตารางแผนงานและบัญชีค่าใช้จ่ายของคุณ เพราะมันจะแสดงให้เห็นว่าคุณใช้เวลาและเงินไปกับเรื่องอะไรซึ่งเป็นสิ่งที่คุณรักมากที่สุด

วันนี้คุณให้เวลากับพระเจ้าหรือยัง?
วันนี้คุณต้อนรับพระเยซูเข้ามาในชีวิตของคุณหรือยัง?
วันนี้คุณให้พระเจ้ามาเป็นที่หนึ่งก่อนสิ่งใดแล้วหรือยัง?
วันนี้คุณแบ่งปันเรื่องราวของพระเจ้าแก่กันและกันบ้างหรือยัง?
การแสดงความรัก ความห่วงใย ความจริงใจ และการให้อภัย
ก็เป็นการแบ่งปันเรื่องราวของพระเจ้าผ่านชีวิตของเราได้เช่นกัน
เพราะเราได้ส่งต่อความรักของพระเจ้าให้กับผู้อื่นด้วยใจยินดี

อย่ารอให้พร้อมก่อน มีเวลาว่างๆก่อน
หรือพลัดวันไปเรื่อยๆ
เพราะเราไม่รู้หรอกว่า ...
เราจะมีพรุ่งนี้เหลืออยู่สักกี่วัน!!
ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน
kattcrewslovegod.blogspot

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...