วันจันทร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2567

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการอุทิศตน – 1 โครินธ์ 7:23

 


ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการอุทิศตน – 1 โครินธ์ 7:23

 

พระเจ้าจ่ายราคาสูงเพื่อคุณ ดังนั้นอย่าตกเป็นทาสของโลกเลย – 1 โครินธ์ 7:23

คุณเคยสังเกตไหมว่ามันง่ายแค่ไหนที่เราจะถูกดูดเข้าไปในสิ่งต่างๆ รอบตัวคุณ? คุณอาจถูกดึงดูดให้กังวลเกี่ยวกับน้ำหนักหรือรูปร่างหน้าตาของตัวเอง บางทีคุณอาจรู้สึกกังวลกับสถานะทางสังคมที่โรงเรียน

 

มีหลายสิ่งที่เรียกร้องความสนใจของคุณ มันง่ายที่เราจะถูกดูดเข้าไปในสิ่งผิวเผินของโลกนี้ อย่างไรก็ตาม ข้อพระคัมภีร์ในปัจจุบันบอกเราว่าพระเจ้าทรงจ่ายราคาสูงเพื่อเรา นั่นหมายความว่าเรามีความสำคัญต่อพระองค์มาก

 

ความจริงวันนี้: พระเจ้าทรงจ่ายราคาสูงเพื่อเรา นั่นหมายความว่าเรามีความสำคัญมากสำหรับพระองค์


เมื่อคุณใช้เวลาคิดว่าคุณสำคัญต่อพระเจ้าแค่ไหนและพระองค์ทรงรักคุณมากเพียงใด สิ่งนี้จะช่วยทำให้เรื่องต่างๆ ที่เกิดขึ้นที่โรงเรียนและที่บ้านดูมีความสำคัญเล็กน้อยลง ดังนั้นวันนี้ ลองใช้เวลาคิดถึงคุณค่าของตัวเองที่มีต่อพระเจ้า เตือนตัวเองว่าคุณมีความสำคัญต่อพระองค์เพียงใด และพระองค์ทรงจ่ายราคามหาศาลเพื่อนำคุณเข้าสู่ครอบครัวของพระองค์อย่างไร ให้กำลังใจตัวเอง และ โปรดรู้ว่า คุณมีความสำคัญต่อพระเจ้ามาก

 

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันเหล่านี้เต็มไปด้วยเนื้อหาที่ยอดเยี่ยม เมื่อวัยรุ่นอ่านพวกเขาจะเติบโตในการดำเนินกับพระเจ้า รวมถึงการให้ข้อคิดทางวิญญาณซึ่งจะช่วยให้วัยรุ่นรู้จักความรักของพระเจ้าอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น

 

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

 n6v.61c.myftpupload.com

ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...