วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2567

การให้ข้อคิดทางวิญญาณประจำวัน ฉันอยากเป็นภาชนะที่พระเจ้าใช้เพื่อถวายเกียรติแด่พระองค์

 


การให้ข้อคิดทางวิญญาณประจำวัน

ฉันอยากเป็นภาชนะที่พระเจ้าใช้เพื่อถวายเกียรติแด่พระองค์

  อ่าน 2 ซามูเอล 21:1 ถึง 22:51; สดุดี 18:1–50

 

เชลลี่ค่อยๆ เลื่อนใบมีดผ่านกองปูนปลาสเตอร์เนื้อนุ่มบนโต๊ะ เธอใช้เวลาหลายวันทำงานประติมากรรมชิ้นนี้ และปรับเปลี่ยนทุกพื้นที่ที่ไม่เป็นไปตามมาตรฐานของเธออย่างต่อเนื่อง แม้ว่าคนส่วนใหญ่จะไม่ได้สังเกตเห็นข้อบกพร่องบางอย่าง แต่ดวงตาที่มีประสบการณ์ของ เชลลี่ตรวจพบแม้แต่ตำหนิที่เล็กที่สุด เธอจะไม่ยอมให้มันเกิดขึ้นนอกจากความสมบูรณ์แบบ เธอจะตัด เพิ่ม หรือปรับรูปร่างแต่ละรายละเอียดไปพร้อมกับตรวจสอบงานจากทุกมุม ในที่สุดเธอก็วางเครื่องมือของเธอลงแล้วยิ้มพอใจกับผลงานประติมากรรมที่เสร็จแล้ว แม้ว่าเชลลีแสวงหาความสมบูรณ์แบบ แต่พระเจ้าเท่านั้นที่สามารถบรรลุมาตรฐานดังกล่าวได้อย่างแท้จริง

 

 สำหรับพระเจ้าพระองค์นี้ พระมรรคาของพระองค์บริบูรณ์ พระสัญญาของพระเจ้า พิสูจน์แล้วเป็นความจริง พระองค์ทรงเป็นโล่ของบรรดาผู้ที่ลี้ภัยอยู่ในพระองค์. (สดุดี 18:30)

 

 บางครั้งคุณอาจรู้สึกว่าคุณทำให้พระเจ้าผิดหวัง แต่คุณสามารถวางใจได้ว่าพระองค์จะทรงปั้นคุณให้เป็นภาชนะที่พระองค์พอพระทัยอยู่เสมอ อาจต้องใช้เวลาและอาจอึดอัด แต่สัมผัสอันประณีตของพระองค์สมบูรณ์แบบและจะสร้างผลงานชิ้นเอกที่สวยงาม

 

ความท้าทายสำหรับวันนี้ ข้าแต่พระบิดา ขอทรงปั้นชีวิตของข้าพระองค์ให้เป็นที่พอพระทัยพระองค์ต่อไป อาเมน

 

เราสนับสนุน และท้าทายคุณ ที่จะแสวงหาความใกล้ชิดกับพระเจ้าในทุกๆวัน

 

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

 ag.org

 ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...