วันศุกร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2567

การให้ข้อคิดทางวิญญาณทุกวันด้วยข้อพระคัมภีร์ – โคโลสี 2:9

 


การให้ข้อคิดทางวิญญาณทุกวันด้วยข้อพระคัมภีร์ – โคโลสี 2:9

 

เพราะในพระคริสต์พระลักษณะทั้งสิ้นของพระเจ้าดำรงอยู่อย่างบริบูรณ์ในพระกายของพระองค์  โคโลสี 2:9

 

พระคำในวันนี้ถูกเรียบเรียงไว้ได้อย่างน่าทึ่ง มันบอกว่าความบริบูรณ์ทั้งหมดของพระเจ้าอยู่ในพระเยซูคริสต์ พระองค์ทรงทำเช่นนี้ในร่างกายมนุษย์ พระเยซูทรงเป็นพระเจ้าโดยสมบูรณ์ในขณะเดียวกันก็ทรงเป็นมนุษย์โดยสมบูรณ์ด้วย

 

ความจริงนี้ไม่เพียงแต่น่าประหลาดใจเท่านั้น แต่ยังเป็นกุญแจสำคัญในการดำเนินชีวิตใหม่เมื่อเราเป็นคริสเตียนด้วย หากพระลักษณะทั้งสิ้นของพระเจ้าดำรงอยู่ในพระเยซูในฐานะมนุษย์ ตอนนี้เราก็ทำได้แล้ว อันที่จริงตอนนี้ก็เป็นความจริงแล้ว อย่างไรก็ตามคุณอาจถามว่ามันจะเป็นไปได้อย่างไร? คำตอบคือ เนื่องจากพระเจ้าทรงเป็นพระวิญญาณ และตอนนี้เราเป็นวิญญาณที่บังเกิดใหม่แล้ว เราจึงสามารถได้รับอำนาจเช่นเดียวกับที่พระเยซูทรงมี เราสามารถมีความบริบูรณ์ของพระเจ้าเข้ามามีส่วนร่วมในร่างกายมนุษย์ของเราได้โดยการยอมจำนนต่อพระองค์และพระคำของพระองค์ (พระคัมภีร์)

 

ทุกวันนี้ แทนที่คุณจะรู้สึกไร้พลังและพ่ายแพ้ คุณสามารถรู้สึกมีพลังและเป็นผู้ที่เหนือกว่าได้ คุณทำสิ่งนี้โดยยอมรับเช่นเดียวกับพระเยซู ตอนนี้คุณมีพระเจ้าสถิตอยู่ในตัวคุณ ในวิญญาณของคุณ คุณและพระเยซูเป็นหนึ่งเดียวกัน คุณมีความบริบูรณ์ของพระเจ้าในตัวคุณเช่นเดียวกับที่พระองค์ทรงมี นี่คือสิ่งที่ทรงพลัง! พระคัมภีร์ในพันธสัญญาใหม่ล้วนเกี่ยวกับการนำความจริงนี้มาสู่ความเป็นจริงสำหรับคุณ ลองค้นหาดูในพระคัมภีร์ใหม่ที่กล่าวว่า “อยู่ในพระองค์” แล้วคุณจะพบรายการข้อพระคัมภีร์ที่บอกเราว่าเราเป็นใครผ่านสิ่งที่พระเยซูทรงกระทำ

 

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันเหล่านี้เต็มไปด้วยเนื้อหาที่ยอดเยี่ยม เมื่อวัยรุ่นอ่านพวกเขาจะเติบโตในการดำเนินกับพระเจ้า รวมถึงการให้ข้อคิดทางวิญญาณซึ่งจะช่วยให้วัยรุ่นรู้จักความรักของพระเจ้าอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น

 

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

 n6v.61c.myftpupload.com

ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot

 

 

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...