วันพุธที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2567

การให้ข้อคิดทางวิญญาณประจำวัน พระเจ้าทรงฟื้นฟู

 


การให้ข้อคิดทางวิญญาณประจำวัน

พระเจ้าทรงฟื้นฟู

อ่าน 1 ซามูเอล 27:1 ถึง 31:13

เมื่อแบรดเข้าไปในห้องทำงาน คาเรนสังเกตเห็นน้ำตาในดวงตาของเขา ครั้งสุดท้ายที่เขาไปเยี่ยมเธอ เขาได้เล่าถึงบาปในอดีตของเขาและสาเหตุที่บาปเหล่านั้นนำไปสู่การหย่าร้าง อดีตภรรยาของเขาพาลูกสาวสองคนไปอยู่ห่างไกล เขาตามหาครอบครัวมานานหลายปี แต่ก็ไม่มีประโยชน์

 “ลูกสาวคนโตของฉันติดต่อฉันเมื่อคืนนี้ เธอกับน้องสาวของเธอต้องการพบฉัน!” แบรดบอกกับคาเรนด้วยรอยยิ้ม

 คาเรนยิ้มกลับและพูดว่า “ฟังดูคล้ายกับวิธีที่พระเจ้าทำงานให้กับดาวิดและคนของพระองค์”

 แบรดหัวเราะและพยักหน้า  

 

ไม่มีสิ่งใดขาดหายไป ไม่ว่าเด็กหรือผู้ใหญ่ เด็กชายเด็กหญิง ของที่ถูกปล้นหรือสิ่งที่ถูกริบไป ดาวิดได้คืนมาทั้งหมด (1 ซามูเอล 30:19)

 

 ท่ามกลางโศกนาฏกรรม ดาวิดร้องเรียกพระเจ้า คริสเตียนทุกคนมีทางเลือกเหมือนกัน จงวางใจพระเจ้าไม่ว่าคุณกำลังเผชิญกับอะไรก็ตาม เช่นเดียวกับดาวิด จงทูลขอคำแนะนำจากพระเจ้าและเชื่อฟัง พระเจ้าจะไม่มีวันพลาดที่จะมาช่วยเหลือลูกๆ ของพระองค์

 

 ข้อคิดสำหรับวันนี้: พระเจ้าทรงเป็นผู้ฟื้นฟูสิ่งที่บาปยึดไปกลับคืนมา

 

ครั้งหนึ่งเราถูกแยกจากพระเจ้าด้วยบาป แต่บัดนี้เพราะพระเยซู เราจึงได้คืนดีกับพระเจ้า ความสัมพันธ์ของเรากับพระองค์ได้รับการฟื้นฟู ไม่ใช่โดยพฤติกรรมของเรา แต่โดยพระคุณของพระเจ้า โดยความเชื่อในพระเยซู เราได้รับการอภัยบาปของเราและได้รับการยอมรับเข้าสู่ครอบครัวของพระเจ้า

 

เราสนับสนุน และท้าทายคุณ ที่จะแสวงหาความใกล้ชิดกับพระเจ้าในทุกๆวัน

 

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

 ag.org

 ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...