วันศุกร์ที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2567

การให้ข้อคิดทางวิญญาณประจำวัน -พระเจ้าผู้ทรงรอบรู้

 


การให้ข้อคิดทางวิญญาณประจำวัน

พระเจ้าผู้ทรงรอบรู้

อ่าน 1 ซามูเอล 1:1 ถึง 7:17

ผู้หญิงคนนั้นที่เจฟฟ์กำลังคุยกับใครคือใคร? พอลเล็ตต์คิดสงสัยเมื่อเห็นสามีของเธอกำลังคุยกับสาวผมแดงที่มีเสน่ห์

คุณส่งการ์ดคริสต์มาสมาให้ฉัน” ผู้หญิงคนนั้นพูดพร้อมรอยยิ้มกว้างบนใบหน้า “ฉันลดน้ำหนักได้สี่สิบห้าปอนด์และย้อมผมแล้ว”

"เจน!" พอลเล็ตต์ไม่อยากจะเชื่อการเปลี่ยนแปลงนี้เลย เพราะเธอไม่ได้เจอเพื่อนสาวของพวกเขามานานกว่าหนึ่งปีแล้ว

แต่ไม่ว่าเราจะเปลี่ยนแปลงไปมากขนาดไหน พระเจ้าจะทรงรู้จักเราเสมอ

 

 พระเจ้าตระหนักดีถึงความปรารถนาของฮันนาห์ที่มีต่อลูก พระองค์ทรงเห็นว่าภรรยาอีกคนของสามีของฮันนาห์เยาะเย้ยเธอเป็นหมัน หลังจากที่เธอให้กำเนิดซามูเอล เธอรวมความจริงนี้ไว้ในคำอธิษฐานขอบพระคุณของเธอ

 

อย่าพูดโอหังอีกต่อไป อย่าปริปากแสดงความจองหองเช่นนั้น เพราะพระยาห์เวห์เป็นพระเจ้าผู้ทรงรอบรู้ และทรงเป็นผู้ชั่งดูการกระทำทั้งหลาย(1 ซามูเอล 2:3)

 

 พระเจ้ารู้จักคุณดีกว่าใครๆ พระองค์ทรงทราบทุกความคิดและความปรารถนา เนื่องจากพระองค์ทรงรักคุณโดยไม่มีเงื่อนไข คุณสามารถบอกอะไรพระองค์ได้โดยไม่ต้องกลัว พระเจ้าทรงรู้จักคุณดีกว่าที่คุณจะจินตนาการได้ และพระองค์ต้องการนำทางคุณ ดูแลคุณ และช่วยให้คุณเติบโต พระองค์ทรงสามารถนำทางคุณไปตามเส้นทางที่พระองค์ทรงวางไว้ข้างหน้าคุณ และเราสามารถสบายใจได้ว่าพระเจ้าผู้ทรงสร้างเรา รู้จักเราดีกว่าที่เรารู้จักตัวเราเองมาก

 

ข้อคิดสำหรับวันนี้: คุณสามารถวางใจพระเจ้าผู้ทรงรู้จักคุณเป็นอย่างดีได้

 

เราสนับสนุน และท้าทายคุณ ที่จะแสวงหาความใกล้ชิดกับพระเจ้าในทุกๆวัน

 

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

 ag.org

 ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...