วันเสาร์ที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2567

การให้ข้อคิดทางวิญญาณประจำวัน พระองค์ทรงเฝ้าดูเราอยู่เสมอ

 


การให้ข้อคิดทางวิญญาณประจำวัน

พระองค์ทรงเฝ้าดูเราอยู่เสมอ

อ่าน 1 ซามูเอล 22:1–2; สดุดี 57:1–11; 142:1–7

 

เมื่อจิตวิญญาณของข้าพระองค์หดหู่อยู่ภายในข้าพระองค์ พระองค์ทรงเป็นผู้ทราบทางของข้าพระองค์ บนเส้นทางที่ข้าพระองค์เดินไป คนได้ซ่อนบ่วงแร้วดักข้าพระองค์ (สดุดี 142:3)

 

ผู้เชื่อควรมีชีวิตอยู่ด้วยความกลัวไหม? คำตอบคือ ไม่ พวกเขาควรจะวางใจในพระองค์ผู้ทรงนำพวกเขามาอย่างปลอดภัยจนถึงตอนนี้

 

พระเจ้าคือความรัก. เพราะความรักของพระองค์ เราจึงไม่จำเป็นต้องดำเนินชีวิตด้วยความกลัว เราสามารถพักผ่อนในพระพาหุอันเปี่ยมด้วยความรักของพระองค์แทน (2 ทิโมธี 1:7; อิสยาห์ 41:10; สดุดี 23:1-6; 1 ยอห์น 4:16-19) พระเจ้าทรงสัญญาว่าเราไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับสิ่งใดๆ ในชีวิต

 

ในสังคมที่ขับเคลื่อนด้วยความไม่แน่นอน เราสามารถยืนหยัดตามพระสัญญาของพระเจ้าที่ว่าพระองค์ทรงเฝ้าดูเราอยู่เสมอ แต่การเฝ้าดูของพระองค์ไปไกลกว่าการสังเกตเท่านั้น พระเจ้าไม่ได้ทรงยืนหยัดเพียงแต่เฝ้าดูเหตุการณ์ต่างๆ ในชีวิตของเรา พระองค์ทรงเข้าสู่สภาวการณ์ของเราแทน พระองค์ทรงเฝ้าดูและปกป้องเราอย่างกระตือรือร้น พระองค์ทรง “เฝ้าดูเรา” นั่นหมายความว่าพระยาห์เวห์ผู้พิทักษ์ส่วนตัวของเรากำลังดูแลเรา พระองค์ทรงจัดเตรียมให้เรา ทรงปกป้องเรา ไม่มีสิ่งใดที่เราจะพบเจอในโลกที่เราอาศัยอยู่จะทำให้พระคุณของพระองค์ในชีวิตเราเจือจางลง

 

 คำแนะนำในการอธิษฐาน: พระเจ้า ไม่เพียงแต่ให้ความคุ้มครองเท่านั้น แต่ยังให้สันติสุขเราตลอดทั้งวันด้วย

 

เราสนับสนุน และท้าทายคุณ ที่จะแสวงหาความใกล้ชิดกับพระเจ้าในทุกๆวัน

 

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

 ag.org

 ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...