วันพุธที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2567

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยววัยเรียน – โคโลสี 3:15

 


ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยววัยเรียน – โคโลสี 3:15

 

จงให้สันติสุขของพระคริสต์ครองใจท่านเพราะพระเจ้าทรงเรียกท่านมาเป็นอวัยวะของกายเดียวกัน เพื่อท่านจะได้รับสันติสุขนี้ และจงมีใจขอบพระคุณ   -โคโลสี 3:15

 

คุณสังเกตไหมว่าการสูญเสียสันติสุขเป็นเรื่องง่ายเพียงใด? คุณอาจเจอการทดสอบที่กำลังจะมาถึงและคุณปล่อยให้ความกังวลในชีวิตของคุณนำคุณ คุณรู้สึกกลัวว่าจะไม่ได้เกรดที่ต้องการและมันทำให้คุณอยากลาออก อาจรู้สึกเหมือนว่าความกดดันทั้งหมดในชีวิตกำลังเข้ามาหาคุณ และคุณอาจรู้สึกเหมือนสูญเสียสันติสุขไป

 

ข่าวดีก็คือเราสามารถสัมผัสถึงสันติสุขได้แม้ว่าทุกสิ่งรอบตัวเราจะดูผิดปกติก็ตาม ไม่ใช่ว่าให้เราเพิกเฉยต่อสถานการณ์ที่ไม่ดี แต่เราสามารถมีสันติสุขได้เพราะคนที่เรารู้จัก เรารู้จักพระเยซูและความสัมพันธ์นั้นทำให้เรามีชีวิตอย่างสงบสุขได้

 

แม้ว่าชีวิตจะควบคุมไม่ได้ แต่พระเยซูทรงเป็นสันติสุขของคุณ เมื่อความคิดกังวลเกี่ยวกับการทดสอบเกิดขึ้น คุณต้องเลือกที่จะเชื่อสิ่งที่พระคัมภีร์กล่าวไว้และมุ่งความคิดของคุณไปที่พระเยซู ในพระเยซู เราไม่จำเป็นที่จะต้องกลัว คุณถูกสร้างให้ถูกต้องในสายพระเนตรของพระเจ้า และความชอบธรรมทำให้คุณมีชีวิตที่ปราศจากความกลัว ความเครียด และความล้มเหลว คุณเพียงแค่ต้องเลือกที่จะไม่ปล่อยให้ความกังวลและความกลัวเติบโตขึ้น

 

ดังนั้นวันนี้จงเลือกที่จะรักษาความคิดของคุณ เลือกที่จะคิดเกี่ยวกับพระเยซูและสัมผัสถึงสันติสุขของพระองค์แม้ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก และ “ถ้าพระเจ้านำคุณมา พระองค์จะทรงนำคุณผ่านมันไป” แม้พายุแห่งชีวิตจะมาถึง แต่โดยการวางใจพระเจ้าผ่านพายุเหล่านั้น เราจะมั่นคงและปลอดภัยโดยรู้ว่าไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น เราก็ได้ใกล้ชิดกับพระองค์ผู้ที่จะทรงนำเราผ่านพ้นมันไปได้

 

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันเหล่านี้เต็มไปด้วยเนื้อหาที่ยอดเยี่ยม เมื่อวัยรุ่นอ่านพวกเขาจะเติบโตในการดำเนินกับพระเจ้า รวมถึงการให้ข้อคิดทางวิญญาณซึ่งจะช่วยให้วัยรุ่นรู้จักความรักของพระเจ้าอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น

 

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

 n6v.61c.myftpupload.com

ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot

 

 

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...