วันจันทร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2567

การให้ข้อคิดทางวิญญาณประจำวัน - การปรากฏตัวของศัตรู

 


การให้ข้อคิดทางวิญญาณประจำวัน

การปรากฏตัวของศัตรู

อ่านสดุดี 23:1–6

เมื่อสืบสวนคดีฆาตกรรม คำถามแรกที่นักสืบถามคือผู้ตายมีศัตรูหรือไม่ นั่นอาจทำให้ผู้คนสงสัยว่าศัตรูของพวกเขาคือใคร

 

แต่ก่อนที่คุณจะเริ่มนึกถึงใบหน้าของทุกคนที่ทำร้ายคุณ ลองพิจารณาสิ่งนี้: พระเจ้าไม่ได้ทรงห่วงใยศัตรูของคุณมากเท่ากับที่คุณเป็น เพราะพระองค์สามารถจัดการพวกเขาได้ แต่ให้คุณสังเกตว่าพระองค์ทรงทำอะไร:

 

พระองค์ทรงจัดเตรียมอาหารสำหรับข้าพระองค์ ต่อหน้าศัตรูทั้งหลายของข้าพระองค์ พระองค์ทรงเจิมศีรษะข้าพระองค์ด้วยน้ำมัน จอกของข้าพระองค์เปี่ยมล้นอยู่(สดุดี 23:5)

 

 พระเจ้าผู้เป็นผู้เลี้ยงของคุณทรงห่วงใยคุณ พระองค์ทรงให้อาหารและความสดชื่น พระองค์ลือกบางสิ่งบางอย่างหรือบางคนเพื่อวัตถุประสงค์เฉพาะ และพระองค์ทรงทำสิ่งนั้นต่อหน้าศัตรูของคุณ เพื่อที่พวกเขาจะได้ไม่ต้องสงสัยเลยว่าชีวิตของคุณสอดคล้องกับใคร

 

 งานของคุณคือการนั่งที่โต๊ะและเพลิดเพลินกับงานเลี้ยง ไม่ต้องกังวล. พระเจ้าคอยอยู่ข้างหลังคุณ!

 

การสอดคล้องกับพระเจ้าหมายถึงอะไร?

สอดคล้องกับพระเจ้าหมายถึงสอดคล้องกับชีวิต โดยเรารู้ว่าพระเยซูเสด็จมาเพื่อประทานชีวิตนิรันดร์แก่เรา ยอห์น 3:16 มีความชัดเจนในเรื่องนี้และมีข้ออื่นๆ มากกว่า 40 ข้อในหัวข้อนั้นเช่นกัน ไม่มีชีวิตนิรันดร์นอกเหนือจากพระเยซู ไม่ว่าศาสนาหรือปรัชญาอื่นจะอ้างอะไร คุณจะได้รับชีวิตนิรันดร์ในพระองค์เท่านั้น เมื่อเราสอดคล้องกับพระเจ้าอย่างถูกต้อง ชีวิตของเราก็จะเป็นไปตามที่พระเจ้าทรงวางแผนไว้ บุคคลที่สอดคล้องจะมีวิญญาณที่เข้มแข็ง ซึ่งได้มาโดยการดูดกลืนพระคำของพระเจ้าและอธิษฐานด้วยพระวิญญาณบริสุทธิ์ จิตวิญญาณประกอบด้วยจิตใจ ความตั้งใจ และอารมณ์ เราสามารถฝึกจิตใจของเราให้คิดตามความคิดของพระเจ้า ซึ่งเราพบได้ในพระคำของพระองค์

 

ข้อคิดสำหรับวันนี้: แทนที่จะมุ่งความสนใจไปที่ศัตรู จงดื่มด่ำกับพระคำของพระเจ้า ให้เราของพระคุณพระองค์สำหรับทุกสิ่ง ทั้งดีและร้ายเพราะทุกอย่างมีเพื่อวัตถุประสงค์

 

เราสนับสนุน และท้าทายคุณ ที่จะแสวงหาความใกล้ชิดกับพระเจ้าในทุกๆวัน

 

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

 ag.org

 ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...