วันศุกร์ที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2567

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยววัยเรียน – อิสยาห์ 41:10

 


ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยววัยเรียน – อิสยาห์ 41:10

 

อย่ากลัวเลย เพราะเราอยู่กับเจ้า อย่าขยาด เพราะเราเป็นพระเจ้าของเจ้า เราจะเสริมกำลังเจ้า เราจะช่วยเจ้า เราจะชูเจ้าด้วยมือขวาอันชอบธรรมของเรา.– อิสยาห์ 41:10

เป็นการยากที่จะมีกำลังใจเมื่อรู้สึกว่าไม่มีอะไรในชีวิตของคุณที่กำลังดำเนินไปอย่างถูกต้อง บางทีคุณอาจสวดอ้อนวอนเกี่ยวกับบางสิ่งบางอย่างและไม่รู้สึกว่าคุณได้รับคำตอบ บางทีคุณอาจทำสิ่งที่ถูกต้องอยู่แต่ก็รู้สึกเหมือนไม่มีใครสังเกตเห็นเลย

 

เป็นเรื่องยากในสถานการณ์ที่ยากลำบากที่เราจะไม่ท้อแท้ วิธีที่ดีที่สุดวิธีหนึ่งในการให้กำลังใจคือการเตือนตัวเองถึงความดีงามของพระเจ้า

 

คุณอาจฟังเพลงนมัสการที่คุณโปรดเพื่อช่วยเตือนให้คุณนึกถึงความดีงามของพระเจ้า คุณอาจใช้เวลาไม่กี่นาทีในการอธิษฐานหรืออยู่เงียบๆ และระลึกถึงความดีงามของพระเจ้า ทำอะไรก็ตามที่เหมาะกับคุณ และจำไว้ว่าพระเจ้าจะไม่ทอดทิ้งคุณหรือทำให้คุณผิดหวัง ดังนั้นแม้ว่าสิ่งต่างๆ จะยากลำบากมากและคุณต้องการยอมแพ้ แต่จงรู้ว่าคุณสามารถทำมันได้ เพราะคุณไม่ได้อยู่คนเดียวและพระเจ้าจะอยู่ที่นั่นเพื่อเสริมสร้างและช่วยเหลือคุณ

 

ความจริงวันนี้: อย่าท้อแท้และอย่ายอมแพ้ พระเจ้าทรงอยู่เคียงข้างคุณเพื่อช่วยคุณ!

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันเหล่านี้เต็มไปด้วยเนื้อหาที่ยอดเยี่ยม เมื่อวัยรุ่นอ่านพวกเขาจะเติบโตในการดำเนินกับพระเจ้า รวมถึงการให้ข้อคิดทางวิญญาณซึ่งจะช่วยให้วัยรุ่นรู้จักความรักของพระเจ้าอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น

 

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

 studentdevos.com.com

ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...