วันพุธที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2567

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยววัยเรียน – ฟิลิปปี 4:6

 


ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยววัยเรียน – ฟิลิปปี 4:6

 

อย่ากระวนกระวายในสิ่งใดๆ เลย แต่จงทูลพระเจ้าให้ทรงทราบทุกสิ่งที่พวกท่านขอ โดยการอธิษฐานและการวิงวอน พร้อมกับการขอบพระคุณ.– ฟิลิป 4:6

 

คุณเคยดิ้นรนที่จะอธิษฐานหรือไม่? บางทีคุณอาจรู้สึกอึดอัดใจจริงๆ ที่จะต้องพูดออกเสียงกับพระเจ้า บางทีคุณอาจพยายามอธิษฐานแต่ไม่รู้ว่าจะพูดอะไร อาจมีสาเหตุหลายประการที่ทำให้การอธิษฐานของคุณรู้สึกไม่เป็นธรรมชาติ

 

อย่างไรก็ตาม ข้อพระคัมภีร์ในวันนี้บอกว่าเราต้องอธิษฐานเกี่ยวกับทุกสิ่ง เราไม่ต้องกังวล เครียด หรือกลัวสิ่งที่เราเผชิญในชีวิต เราแค่ต้องพูดเกี่ยวกับสิ่งเหล่านั้นแทนที่จะเครียด หากเราพูดเกี่ยวกับทุกสิ่งออกมาได้ มันจะทำให้การอธิษฐานดูง่ายขึ้น

 

หนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดในการทำให้การอธิษฐานง่ายขึ้นคือจำไว้ว่าเมื่อคุณอธิษฐาน มันก็เหมือนกับว่าคุณกำลังพูดกับเพื่อนสนิทอยู่ คุณสามารถพูดคุยความจริงกับพระเจ้า บอกพระองค์ว่าคุณรู้สึกอย่างไรเกี่ยวกับสิ่งต่างๆ ที่เกิดขึ้นรอบตัวคุณ คุณสามารถพูดตามตรงว่าคุณเจ็บปวดเรื่องด้วยเรื่องอะไรอยู่ หรือคุณกำลังต้องการความช่วยเหลือในด้านใดอยู่ สิ่งที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับพระเจ้าคือพระองค์ทรงต้องการได้ยินทุกอย่างจากคุณ

 

ความจริงวันนี้: พระเจ้าต้องการฟังจากคุณ ดังนั้นจงใช้เวลาในวันนี้เพื่ออธิษฐานและพูดคุยกับพระองค์

 

วันนี้ หาเวลาจากวันที่ยุ่งๆ ของคุณและอธิษฐาน ให้พระเจ้าทราบถึงความกลัว ความกังวลของคุณ และปล่อยให้พระองค์ตรัสกับคุณ คุณจะไม่เสียใจที่ได้ใช้เวลาอธิษฐานกับพระเจ้า

 

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันเหล่านี้เต็มไปด้วยเนื้อหาที่ยอดเยี่ยม เมื่อวัยรุ่นอ่านพวกเขาจะเติบโตในการดำเนินกับพระเจ้า รวมถึงการให้ข้อคิดทางวิญญาณซึ่งจะช่วยให้วัยรุ่นรู้จักความรักของพระเจ้าอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น

 

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

 studentdevos.com.com

ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...