วันพุธที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2567

พระคำของพระเจ้าสำหรับวันนี้ จงฉีกใจของพวกเจ้า ไม่ใช่ฉีกเสื้อของเจ้า

 


พระคำของพระเจ้าสำหรับวันนี้

จงฉีกใจของพวกเจ้า ไม่ใช่ฉีกเสื้อของเจ้า

อ่านโยเอล 1:1 ถึง 3:21

เด็กๆ มักชอบเล่นเกมสมมุติ  ในช่วงปิดภาคเรียนของฤดูร้อนของเด็กๆถูกใช้ไปกับการเล่นเป็นตำรวจ โจร หรือฮีโร่และคนร้ายขณะวิ่งเล่นในสวนหลังบ้าน แต่เมื่อความสนุกจบลง เด็กๆ ก็รู้ว่ามันเป็นเรื่องสมมุติเท่านั้น ไม่มีใครถูกยิงจริงๆ ผู้คนยังบินไม่ได้ และไม่มีการต่อสู้ด้วยยานอวกาศในอวกาศจริงๆ

 

บางครั้งผู้คนก็พยายามแสดงตนว่าเขาเชื่อในพระเจ้าเช่นกัน พวกเขาพยายามแสดงออกอย่างยิ่งใหญ่จากภายนอก มากกว่าภายใน เหมือนกับการที่เราสวมเครื่องแต่งกายหรือสวมเครื่องหมายของพระคริสต์ให้เหมือนเรามีศรัทธาลึกซึ้งต่อพระเจ้ามากมาย แต่ลึกๆ ในใจพวกเขา และการดำเนินชีวิตนั้นยังคงห่างไกลจากพระองค์นัก

 

พระผู้เป็นเจ้าทรงวิงวอนประชากรของพระองค์ผ่านทางผู้เผยพระวจนะโยเอลให้หยุดแสร้งทำเป็นและหันใจกลับไปหาพระองค์

 

จงฉีกใจของพวกเจ้า ไม่ใช่ฉีกเสื้อของเจ้า” จงกลับมาหาพระยาห์เวห์พระเจ้าของพวกท่าน เพราะว่าพระองค์ทรงเปี่ยมด้วยพระคุณและพระกรุณา พระองค์กริ้วช้าและบริบูรณ์ด้วยความรักมั่นคง และเปลี่ยนพระทัยไม่ลงโทษ” (โยเอล 2:13)

 

ผู้คนกำลังฉีกเสื้อผ้าชั้นนอกของตนเพื่อแสดงการกลับใจ แต่ในใจของพวกเขาไม่ได้แตกสลายเพราะบาปของพวกเขาเลย พวกเขาแค่แกล้งทำเป็นเท่านั้น พระเจ้าทรงเรียกเราให้หันใจของเราเข้ามาหาพระองค์อย่างแท้จริง ไม่ใช่แค่แสดงออกมาภายนอกเท่านั้น

 

คำแนะนำในการอธิษฐาน: ข้าแต่พระเจ้า ขอทรงช่วยให้ข้าพระองค์สรรเสริญพระองค์ด้วยภาพสะท้อนที่ออกมาจากจิตใจที่เต็มไปด้วยความกตัญญู และรู้ขอบพระคุณต่อพระองค์อย่างสุดจิต ชีวิต และวิญญาณ อาเมน

 

เราสนับสนุน และท้าทายคุณ ที่จะแสวงหาความใกล้ชิดกับพระเจ้าในทุกๆวัน

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

 ag.org

ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...