วันพฤหัสบดีที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2567

พระคำของพระเจ้าสำหรับวันนี้ พระเจ้าไม่มีขีดจำกัด

 


พระคำของพระเจ้าสำหรับวันนี้

พระเจ้าไม่มีขีดจำกัด

อ่าน 2 พงศาวดาร 23:1 ถึง 26:8

มีหลายอย่างที่สมาร์ทโฟนสามารถทำได้มันจึงกลายเป็นอุปกรณ์ที่น่าทึ่ง แต่แม้จะมีแอปและฟีเจอร์ที่เป็นประโยชน์มากมาย แต่ก็ยังมีคนหลายคนที่เพิกเฉยต่อสิทธิประโยชน์เหล่านี้และเลือกที่จะใช้โทรศัพท์มือถือของตนเพื่อโทรออกและรับสายเท่านั้น

 

บางครั้งเราก็ทำสิ่งเดียวกันนี้กับพระเจ้าได้ โดยลืมพลังอันน่าอัศจรรย์ทั้งหมดที่พระเจ้ามีจริงๆ พวกเรามักจะหันไปพึ่งพระเจ้าในสิ่งที่พวกเราต้องการในขณะนั้นเท่านั้น

 

แทนที่จะวางใจว่าพระเจ้าจะทรงนำชาติยูดาห์ไปสู่ชัยชนะ กษัตริย์อามาซิยาห์กลับจ้างทหารจากอิสราเอลเพื่อนบ้านทางตอนเหนือด้วยเงินจำนวนมหาศาล องค์พระผู้เป็นเจ้าทรงส่งผู้เผยพระวจนะมาสั่งกษัตริย์ให้ส่งทหารรับจ้างเหล่านั้นกลับบ้านไปเสีย

 

และอามาซิยาห์ตรัสถามคนของพระเจ้าว่า “แต่เราจะทำอย่างไรกับเงิน 100 ตะลันต์ ที่เราให้แก่กองทัพอิสราเอลไปแล้ว” แล้วคนของพระเจ้าทูลตอบว่า “พระยาห์เวห์ทรงสามารถประทานแก่พระองค์มากยิ่งกว่านี้อีก” (2 พงศาวดาร 25:9)

 

อามาซิยาห์ดูเหมือนกังวลกับการสูญเสียเงินที่เขาต้องจ่ายไปมากกว่าการจะทำให้พระเจ้าพอพระทัย ผู้เผยพระวจนะต้องเตือนเขาว่าพระยาห์เวห์ทรงสามารถประทานทรัพยากรและพลังอำนาจได้มากกว่าเงินทองที่เขาเสียไปแล้วอีกมากมายนัก

 

ข้อคิดสำหรับวันนี้: จำไว้ว่าสำหรับพระเจ้าแล้วทุกสิ่งล้วนเป็นไปได้ โดยไม่มีขีดจำกัด

 

เราสนับสนุน และท้าทายคุณ ที่จะแสวงหาความใกล้ชิดกับพระเจ้าในทุกๆวัน

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

 ag.org

ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...