วันจันทร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2567

พระคำของพระเจ้าสำหรับวันนี้ พระเจ้าทรงเป็นที่ลี้ภัยและเป็นกำลังของเรา

 


พระคำของพระเจ้าสำหรับวันนี้

พระเจ้าทรงเป็นที่ลี้ภัยและเป็นกำลังของเรา

อ่านสดุดี 45:1 ถึง 47:9

ทิลลี่ สุนัขตัวน้อยสีน้ำตาลขาว กลัวฟ้าร้อง พายุหลายลูกพัดกระหน่ำกระจกหน้าต่าง วันอาทิตย์ถึงวันเสาร์มันก็เหมือนเดิมทุกวัน หลังจากผ่านไปหนึ่งสัปดาห์ ทิลลีก็เรียนรู้ได้ว่าจะต้องมีฟ้าร้องทุกครั้งที่ฝนตก

 

วันจันทร์ถัดมา ฝนโปรยปรายเบา ๆ กระทบกระจกหน้าต่าง ทิลลีเริ่มตัวสั่นและเบียดตัวเข้าไปใกล้เจ้านายของเธอ ทิลลี่มั่นใจว่าฟ้าร้องจะตามมาแน่ๆ ทิลลี่พิงขาของเจ้านายแล้วนอนแทบเท้าของเขา นายของเธอเป็นที่พึ่งเดียวของเธอ

 

มนุษย์ส่วนใหญ่ถูกกำหนดให้กลัวบางสิ่งบางอย่างเช่นกัน ประสบการณ์ในวัยเด็กได้แผดเผารอยแผลให้เป็นลอยลึกลงในใจของใครหลายๆ คน พวกมันอาจถูกเผาไหม้ลึกจนไม่มีใครจำได้ว่าความกลัวครั้งแรกเริ่มต้นอย่างไรหรือเมื่อใด

 

ในบางครั้ง เราทุกคนต่างก็ต้องการใครสักคนที่แข็งแกร่งมากพอเพื่อจะมาปกป้องเขาหรือเธอจากพายุแห่งชีวิต—ผู้ที่ต้องแข็งแกร่งกว่ามนุษย์คนอื่นๆ พวกเขาจึงจำเป็นต้องพึ่งพาพระบิดาแห่งสวรรค์

 

พระเจ้าทรงเป็นที่ลี้ภัยและเป็นกำลังของเรา เป็นความช่วยเหลือที่พร้อมอยู่ในยามยากลำบาก. (สดุดี 46:1)

 

ขอให้เรานิ่งสงบและรู้ว่าพระเจ้าทรงเป็นที่ลี้ภัย เป็นกำลัง และความช่วยเหลือที่คอยอยู่ตลอดเวลาในยามจำเป็น  อย่าให้เราลืมว่าพระเจ้าจอมโยธาทรงสถิตกับเรา พระเจ้าของยาโคบทรงเป็นที่ลี้ภัยของเรา

 

คำอธิษฐานของฉัน

พระบิดาในสวรรค์ ข้าพระองค์สรรเสริญพระองค์สำหรับพระคำของพระองค์และความจริงที่อยู่ในหน้าต่างๆ ขอบพระคุณที่พระองค์ทรงเป็นศิลาแห่งการลี้ภัยของข้าพระองค์ และเป็นกำลังและป้อมปราการที่ไม่มีวันสิ้นสุดของข้าพระองค์ ข้าพระองค์อธิษฐาน โปรดจัดเตรียมข้าพระองค์ให้ยืนหยัดในวันที่ชั่วร้าย และวางใจในพระวจนะของพระองค์ แม้ว่าแผ่นดินโลกจะถูกเคลื่อน และแม้ว่าภูเขาจะถูกโยนลงกลางทะเล อธิษฐานในพระนามพระเยซู อาเมน


ความท้าทายสำหรับวันนี้: ท่องจำข้อนี้ จงพึ่งพาความจริงของพระเจ้าในระหว่างที่เกิดพายุฝนฟ้าคะนองในชีวิต

 

เราสนับสนุน และท้าทายคุณ ที่จะแสวงหาความใกล้ชิดกับพระเจ้าในทุกๆวัน

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

 ag.org

 ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...