วันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2567

พระคำของพระเจ้าสำหรับวันนี้ ละทิ้งบาป

 


พระคำของพระเจ้าสำหรับวันนี้

ละทิ้งบาป

อ่าน 2 พงศาวดาร 10:1 ถึง 16:14

มิทช์เริ่มใช้เวลามากขึ้นในการเลื่อนดูภาพที่ไม่เหมาะสมบนอินเทอร์เน็ต เขารู้ว่ามันเป็นสถานะการณ์ที่ล่อแหลมดังนั้นเขาจึงสวดภาวนาและกลับใจ แต่สุดท้ายก็กลับตกสู่กับดักเดิมอีกครั้ง มิทช์สารภาพกับเพื่อนคนหนึ่ง โดยเขาแนะนำให้มิทซ์กำหนดขอบเขตการใช้งานของเว็บ มันจะเป็นตัวกรองที่จะคอยบล็อกเว็บไซต์ที่ล่อแหลมเหล่านั้น เพื่อนของเขาโทรหามิทช์ทุกสัปดาห์เพื่อถามว่าเขาเป็นยังไงบ้าง

 

   “ข้าแต่อาสาและยูดาห์กับเบนยามินทั้งหมด ขอจงฟังข้าพเจ้า พระยาห์เวห์สถิตกับท่านทั้งหลาย ต่อเมื่อท่านอยู่กับพระองค์ ถ้าพวกท่านแสวงหาพระองค์ ท่านก็จะพบพระองค์ แต่ถ้าท่านทั้งหลายละทิ้งพระองค์ พระองค์จะทรงละทิ้งพวกท่าน(2 พงศาวดาร 15:2)

 

เช่นเดียวกับที่มิทช์ทำตามคำแนะนำของเพื่อน กษัตริย์อาสาทรงฟังผู้เผยพระวจนะอาซาริยาห์เกี่ยวกับวิธีเปลี่ยนทิศทางบาปของประเทศ อาสาพยายามกำจัดรูปเคารพออกจากอาณาจักรของพระองค์ และทรงเรียกผู้คนให้มารวบรวมและยืนยันพันธสัญญาที่จะแสวงหาพระเจ้าอีกครั้ง

 

ที่ปรึกษาที่ยิ่งใหญ่ของเราคือพระวิญญาณบริสุทธิ์ พระองค์ทรงเสนอทั้งความเชื่อมั่นและความมั่นใจ การฟังพระองค์จะนำมาซึ่งพรและสันติสุข

 

ความท้าทายสำหรับวันนี้: สำรวจชีวิตของคุณว่ามีด้านใดบ้างที่ทำให้พระเจ้าไม่พอใจ จงละทิ้งตัวตนเก่าแล้วกลับใจ อย่าทำบาปซ้ำอีก

 

เราสนับสนุน และท้าทายคุณ ที่จะแสวงหาความใกล้ชิดกับพระเจ้าในทุกๆวัน

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

 ag.org

ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...