วันศุกร์ที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2567

พระคำของพระเจ้าสำหรับวันนี้ คราบเปรอะเปื้อน

 


พระคำของพระเจ้าสำหรับวันนี้

คราบเปรอะเปื้อน

อ่านอิสยาห์ 1:1 ถึง 5:30  

คราบเปรอะเปื้อนอาจทำให้คุณหงุดหงิดได้ พวกมันสามารถทำลายเสื้อผ้าดีๆ พรม เฟอร์นิเจอร์ และอื่นๆ ได้ บางครั้งคราบเหล่านี้อาจจะไม่ได้ฝังแน่น เช็ดออกได้ง่าย แต่บางครั้งพวกมันก็ฝังลึกลงไปในเนื้อผ้าได้ด้วยเช่นกัน

 

ในลักษณะเดียวกับที่รอยเปื้อนในผ้าที่มันสามารถเกาะติดเสื้อและทำให้ด่างพร้อยได้ รอยเปื้อนของบาปและการพยศ หัวรั้นไม่เชื่อฟังก็สามารถฝังลึกในจิตวิญญาณและส่งผลอย่างลึกซึ้งต่อจิตใจ และมันทำให้พระเจ้าเป็นทุกข์ใจที่เห็นว่าประชากรของพระองค์แปดเปื้อนไปด้วยบาป  พระองค์ทรงเรียกประชาชาติอิสราเอลให้กลับใจ  ผ่านผู้เผยพระวจนะอิสยาห์

 

พระยาห์เวห์ตรัสว่า “มาเถิด ให้พวกเราสู้ความกัน ถึงบาปของเจ้าเป็นเหมือนสีแดงเข้ม ก็จะขาวอย่างหิมะ ถึงมันจะแดงเหมือนผ้าแดง ก็จะเป็นอย่างขนแกะ (อิสยาห์ 1:18)

 

การทรงเรียกต่อประชากรของพระเจ้านั้นมีพลังมากยิ่งขึ้นในทุกวันนี้ โดยการเสียสละของพระเยซูพระบุตรของพระองค์ พระเจ้าทรงให้อภัยทุกคนที่จะได้รับของประทานแห่งความรอด การชำระล้างรอยเปื้อนของบาปเป็นงานของพระเจ้าผู้ทรงเปี่ยมด้วยความรัก ผู้ทรงปรารถนาจะมีความสัมพันธ์กับประชากรของพระองค์ และปรารถนาที่จะสร้างทุกสิ่งใหม่

 

เมื่อเรานำเสนอปัญหาของเราต่อพระเจ้า เราต้องมีความมั่นใจเช่นเดียวกันว่าพระเจ้าจะทรงจัดการเรื่องนี้ พระเจ้าที่รู้จักคุณดีที่สุด พระองค์ย่อมรู้ว่าอะไรดีที่สุดสำหรับคุณ ...

 

ความท้าทายสำหรับวันนี้: วันนี้ให้เราตัดสินใจขั้นสุดท้ายเกี่ยวกับบางสิ่งบางอย่าง: เราจำเป็นต้องยุติบาปเรื่องนั้นลงทันทีและตลอดไป แล้วปล่อยให้การให้อภัยของพระเจ้าชำระล้างคราบบาปของคุณ

 

เราสนับสนุน และท้าทายคุณ ที่จะแสวงหาความใกล้ชิดกับพระเจ้าในทุกๆวัน

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

 ag.org

ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...