วันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2567

พระคำของพระเจ้าสำหรับวันนี้ ความสิ้นหวัง

 


พระคำของพระเจ้าสำหรับวันนี้

ความสิ้นหวัง

อ่านสดุดี 87:1 ถึง 88:18

แมตต์ไม่อยากต้องการลุกจากเตียง เขานอนเกือบทั้งวัน ไม่สนใจโทรศัพท์และข้อความ และลืมกินข้าว ภรรยาของเขากังวลเกี่ยวกับภาวะซึมเศร้าของเขาและยืนกรานให้เขาไปพบแพทย์ หลังจากได้รับการช่วยเหลือทางการแพทย์ แมตต์ก็เริ่มพบที่ปรึกษาที่เป็นคริสเตียนคนหนึ่งซึ่งช่วยเขาจัดการกับความสิ้นหวัง

 

การอ่านบทเพลงสดุดีเป็นประโยชน์ต่อแมตต์ ในหลายๆ บทเขารู้สึกเหมือนได้ระบายความในใจของเขาเองออกไป เขาพอจะเข้าใจกับสถานการณ์เลวร้ายที่ได้บรรยายไว้ และเขาได้พบว่าผู้แต่งสดุดีหันไปพึ่งพระเจ้าเพื่อขอคำตอบและความช่วยเหลือเสมอ ด้วยตัวอย่างนี้ได้ช่วยแมตต์เอาไว้ เพราะเมื่อไหร่ก็ตามที่เขาต้องดิ้นรนเพื่อเอาชนะอาการของตนเอง เขารู้ว่าเขาสามารถร้องทูลต่อพระเจ้าได้เสมอเช่นกัน

 

ข้าแต่พระยาห์เวห์ พระเจ้าแห่งความรอดของข้าพระองค์ กลางวันข้าพระองค์ร้องทูล กลางคืนก็อยู่เฉพาะพระพักตร์พระองค์ (สดุดี 88:1)

 

เช่นเดียวกับผู้แต่งสดุดี ผู้คนทุกวันนี้สามารถร้องทูลพระเจ้าได้ตลอดเวลาเกี่ยวกับปัญหาทุกอย่างที่พวกเขาเผชิญ พระองค์ทรงห่วงใยและพระองค์ทรงได้ยิน และมีพระเจ้าเท่านั้นที่สามารถตอบสนองความต้องการของบุคคลได้อย่างแท้จริง

 

แสวงหาพระองค์ก่อน และทำตามคำแนะนำของพระองค์เพื่อแก้ไขปัญหาความยากลำบากในชีวิตของเรา

 

คำแนะนำในการอธิษฐาน: ทูลขอให้พระเจ้าช่วยคุณในการต่อสู้ดิ้นรนที่เกิดขึ้นในชีวิต และสรรเสริญพระองค์สำหรับชัยชนะ

                       

เราสนับสนุน และท้าทายคุณ ที่จะแสวงหาความใกล้ชิดกับพระเจ้าในทุกๆวัน

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

 ag.org

ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...