วันพุธที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2567

พระคำของพระเจ้าสำหรับวันนี้ มอบชีวิตของคุณไว้กับพระเจ้า

 


พระคำของพระเจ้าสำหรับวันนี้

มอบชีวิตของคุณไว้กับพระเจ้า

อ่าน 1 พงศาวดาร 28:1 ถึง 29:30  

พระเจ้าทรงเป็นกษัตริย์ที่แท้จริงเหนือมวลมนุษย์และโดยเฉพาะอย่างยิ่งเหนืออิสราเอล พระเจ้าทรงเลือกและเจิมโซโลมอนให้เป็นกษัตริย์เหนือชนชาติอิสราเอล ให้นั่ง “บนบัลลังก์ของพระเจ้า” โซโลมอนครองราชย์ในฐานะผู้สำเร็จราชการแทนพระเจ้าเหนือประชากรของพระองค์

 

แล้วซาโลมอนประทับบนพระที่นั่งของพระยาห์เวห์ เป็นพระราชาแทนดาวิดราชบิดาของพระองค์ และพระองค์ทรงเจริญขึ้นและอิสราเอลทั้งปวงก็เชื่อฟังพระองค์ (1 พงศาวดาร 29:23)

 

รัชสมัยของโซโลมอนเป็นการบอกล่วงหน้าถึงการเสด็จมาของพระเมสสิยาห์ ซึ่งเป็นช่วงเวลาแห่งพระพร สันติสุข และความเจริญรุ่งเรืองจากพระเจ้า อาสาสมัครของเขาให้คำมั่นว่าจะยอมจำนนต่อเขาอย่างภักดี และพระเจ้าประทานความรุ่งโรจน์และสติปัญญาแก่เขาอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

 

ตราบใดที่พระเจ้ายังประทับบนบัลลังก์แห่งดวงใจของกษัตริย์ สิ่งต่างๆ ทุกสิ่งก็เป็นไปด้วยดี เช่นเดียวกับเราทุกคน หากคริสเตียนต้องยอมมอบเจตจำนง ทรัพย์สมบัติ และชีวิตของตนให้กับการปกครองของพระเจ้า สิ่งนี้จะนำเราไปสู่ความสำเร็จในชีวิตนี้และชีวิตหน้า

 

ข้อคิดสำหรับวันนี้: จงทำให้แน่ใจว่าพระเจ้าเป็นเจ้าชีวิตของคุณ การที่พระเยซูเป็นเจ้าในชีวิตของคุณหมายความว่าพระองค์ทรงเป็นผู้ปกครอง และเป็นเจ้านายทั้งชีวิตของคุณ พระองค์ไม่สามารถเป็นนายของส่วนใดส่วนหนึ่งได้เท่านั้น แต่พระองค์ต้องการทั้งชีวิตของเรา

 

เราสนับสนุน และท้าทายคุณ ที่จะแสวงหาความใกล้ชิดกับพระเจ้าในทุกๆวัน

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

 ag.org

ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...