วันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

พระเยซูรักคุณเสมอ




วันที่สามสิบสอง – พระเยซูรักคุณเสมอ
“พระบิดาทรงรักเราอย่างไร เราก็รักพวกท่านอย่างนั้น บัดนี้จงคงอยู่ในความรักของเรา
ยอห์น 15:9

     ในพระคัมภีร์ได้สัญญาไว้ว่า : พระเยซูรักคุณ ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร ไม่ว่าคุณจะทำอะไร ไม่ว่าคุณจะรู้สึกอย่างไร พระเยซูจะรักคุณเสมอ.

     เมื่อนานมาแล้วพระเยซูได้แสดงความรักต่อเราทุกคน โดยการเสด็จออกจากสวรรค์เพื่อมาบังเกิดเป็นมนุษย์ ใช้ชีวิตแบบมนุษย์ทั่วไป พระเยซูช่วยรักษาผู้คนมากมายเพื่อแสดงให้เห็นถึงพลังแห่งรักของพระองค์ พระองค์ทรงสอนผู้คนมากมายเกี่ยวกับพระเจ้า และพวกเหล่าสาวกทั้งหลายก็ได้บันทึกคำพูดของพระองค์ไว้ในพระคัมภีร์ไบเบิลเพื่อให้เราได้อ่านมาจนถึงทุกวันนี้!!  ความรักของพระองค์มีบันทึกไว้มากมายในพระคัมภีร์ ซึ่งมีมายาวนาน นานก่อนที่คุณจะลืมตาเกิดมาบนโลกใบนี้ และพระเยซูจะไม่มีวันหยุดรักคุณตราบใดที่คุณยังมีชีวิตอยู่.

ข้อคิดระหว่างวัน
วันนี้ คุณรู้สึกว่ามีเพื่อนสักคนไหม คนที่อยู่รอบตัวคุณ เขาทำให้คุณรู้สึกว่า เขาจำเป็นต้องรู้จักกับความรักของพระเยซูด่วนเลย!! อย่าลืมแบ่งปันเรื่องราวความรักของพระเยซูกับเขาในวันนี้นะคะ

ให้เราอธิษฐาน
ข้าแต่พระบิดาที่รัก ลูกขอขอบพระคุณสำหรับความรักที่พระองค์มีให้ลูกเสมอมา ขอพระองค์โปรดช่วยสอนให้ลูกรู้จักแบ่งปัน และส่งต่อความรักของพระองค์ไปยังผู้อื่นได้อย่างดีในทุก ๆวันด้วยเทอญ.
ลูกขออธิษฐานในพระนามของพระเยซูคริสต์ เอเมน

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่านที่สละเวลามาอธิษฐานร่วมกันนะคะ
การฝึกฟังเสียงของพระเจ้าและติดตามการทรงนำของพระวิญญาณฯเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมาก พระเจ้าอยากจะบอกถึงแผนการของพระองค์ที่มีต่อชีวิตของเรา แผนการของพระเจ้าเป็นแผนการที่ดี แต่เราอาจจะพลาดจากการทรงนำได้ ถ้าเราไม่ฝึกฝนในการฟังเสียงของพระเจ้าหรือไม่เชื่อฟังพระองค์.

 ไม่ว่าจะด้วยเหตุอันใด  ลูกจะไม่ย่อท้อต่อการทำหน้าที่ประกาศข่าวดี ลูกจะแบ่งปันและบอกเล่าถึงความรักของพระองค์ให้โลกได้รู้ว่า ความรักของพระองค์นั่นยิ่งใหญ่ มั่นคงและจะคงอยู่ตลอดไป  อย่าลืมศึกษาพระคัมภีร์กันไปวันละนิดวันละหน่อยนะคะ เพราะไม่มีคำว่าสายสำหรับการเริ่มต้นความรักครั้งใหม่กับพระเจ้านะคะ
KC Love God



ฉันอยากจะบอกคุณว่า ....
คุณอาจเป็นคนที่อยู่ตัวคนเดียวในบ้าน แต่คุณไม่ได้โดดเดี่ยว
คุณอาจยังไม่ได้แต่งงาน แต่คุณไม่ได้โดดเดี่ยว
ลูกๆของคุณอาจโตจนย้ายออกไปตั้งตัวกันเองหมดแล้ว 
แถมยังไม่โทรมาหาคุณบ่อยๆอย่างที่คุณต้องการ แต่คุณไม่ได้โดดเดี่ยว

มีใครคนหนึ่งที่อยู่เคียงข้างคุณตลอดเวลา ที่คุณต้องทำคือเชื่อและมั่นใจว่าคุณมีเพื่อนที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมาตลอดทั้งชีวิต.. พระเยซูทรงเป็นเพื่อนคนนั้นของคุณค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...