วันอังคารที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

ฝากความหวังไว้ในพระเจ้า




วันที่สามสิบเอ็ด – มีความหวัง
ข้าแต่องค์พระผู้เป็นเจ้า ขอความรักมั่นคงของพระองค์ดำรงอยู่เหนือข้าพระองค์ทั้งหลาย
ในเมื่อข้าพระองค์ทั้งหลายฝากความหวังไว้ในพระองค์
สดุดี33:22

     พระเจ้าทรงรักคุณ และพระองค์มีแผนการใหญ่สำหรับคุณ คุณสามารถมั่นใจได้ว่าเป็นเรื่องจริง เพราะได้กล่าวไว้แล้วในพระคัมภีร์!! แต่อาจจะมีบ้างบางวัน บางเหตุการณ์ ที่คุณรู้สึกเหมือนไม่มีอะไรเป็นไปในแบบที่คุณต้องการ นี่เป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการฝึกฝนตัวคุณเองให้มีความหวังในพระเจ้า เพราะความหวังเป็นหนึ่งในของขวัญที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของพระเจ้า!!

     ในสถานการณ์ที่ไม่ได้เป็นไปตามที่เราคาดหมาย หากคุณเรียนรู้ที่จะมีความหวังและวางใจในพระเจ้า มันแสดงให้เห็นว่าตัวคุณมีความเชื่อมั่นและแน่ใจว่าพระเจ้าเป็นผู้ควบคุมทุกสิ่งอย่าง แม้ว่าคุณมองไม่ออกเลยว่าทุกสิ่งอย่างมันจะออกมาเป็นอย่างไร แต่คุณก็ได้เลือกที่จะมีความหวังด้วยการเลือกวางใจในคำสัญญาของพระเจ้า.

     ถ้ามันเป็นเรื่องยากที่คุณจะเชื่อและวางใจในแผนการของพระเจ้า ให้คุณอธิษฐานขอความช่วยเหลือจากพระองค์!! พระเจ้าต้องการให้คุณใช้ชีวิตอย่างมีความหวัง และมีความมั่นใจ พระองค์จะไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอน.

ข้อคิดระหว่างวัน
เมื่อคุณใช้ชีวิตอย่างมีความหวัง คุณจะอยู่อย่างมีความสุข

ให้เราอธิษฐาน
ข้าแต่พระบิดาที่รัก ลูกขอขอบพระคุณสำหรับของขวัญแห่งความหวัง โปรดช่วยให้ลูกเชื่อมั่น วางใจในความรัก และแนวทางของพระองค์ด้วยเทอญ .
ลูกขออธิษฐานในพระนามของพระเยซูคริสต์ เอเมน

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่านที่สละเวลามาอธิษฐานร่วมกันนะคะ
การฝึกฟังเสียงของพระเจ้าและติดตามการทรงนำของพระวิญญาณฯเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมาก พระเจ้าอยากจะบอกถึงแผนการของพระองค์ที่มีต่อชีวิตของเรา แผนการของพระเจ้าเป็นแผนการที่ดี แต่เราอาจจะพลาดจากการทรงนำได้ ถ้าเราไม่ฝึกฝนในการฟังเสียงของพระเจ้าหรือไม่เชื่อฟังพระองค์.

 ไม่ว่าจะด้วยเหตุอันใด  ลูกจะไม่ย่อท้อต่อการทำหน้าที่ประกาศข่าวดี ลูกจะแบ่งปันและบอกเล่าถึงความรักของพระองค์ให้โลกได้รู้ว่า ความรักของพระองค์นั่นยิ่งใหญ่ มั่นคงและจะคงอยู่ตลอดไป  อย่าลืมศึกษาพระคัมภีร์กันไปวันละนิดวันละหน่อยนะคะ เพราะไม่มีคำว่าสายสำหรับการเริ่มต้นความรักครั้งใหม่กับพระเจ้านะคะ
KC Love God

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...