วันศุกร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

สันติสุข และความรักจงเพิ่มพูนแก่ผู้ที่มีความเชื่อวางใจในพระเจ้า



วันที่ยี่สิบเจ็ด - มีสันติสุขทุกที่ ทุกเวลา

ขอให้องค์พระผู้เป็นเจ้าแห่งสันติสุข ประทานสันติสุขให้แก่ท่านทั้งหลายทุกเวลาและในทุกสถานการณ์ ขอให้องค์พระผู้เป็นเจ้าดำรงอยู่กับท่านทุกคนเถิด
2 เธสะโลนิกา 3:16

  คุณเคยมีความรู้สึกว่าตัวเองมีสันติสุขในใจบ้างไหม ในยามที่ต้องเจอกับปัญหา? ในขณะที่เกิดเรื่องราว แล้วตัวคุณเองรู้สึกว่า คุณสามาถนิ่งเฉยได้กับเหตุการณ์นั้น ๆ ไม่โวยวาย ตีโพยตีพายและสามารถบอกกับตัวเองได้ทันทีว่า อะไรจะเกิดก็มันก็ต้องเกิด!! และเชื่อว่าทุกอย่างมันจะผ่านไปด้วยดี!. เพราะคนส่วนใหญ่ มักจะมีความกระวนกระวายใจ นิ่งสงบไม่ได้ หรือปลงไม่ตกซึ่งมันยากพอสมควรสำหรับมนุษย์อย่างเราที่จะสามารถปลง และยอมรับได้กับทุกสิ่งอย่างที่มันเปลี่ยนแปลงรอบ ๆ ตัว . แต่ถ้าหากคุณคือคนที่สามารถนิ่งเฉยได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นรอบตัว มีสติ นั่นแหละที่เขาเรียกว่า สันติสุขในใจ .

     เวลาที่เกิดปัญหา แล้วมีพ่อแม่คอยโอบกอดเรา คอยให้กำลังใจ เราก็จะรู้สึกว่า เราไม่โดเดี่ยวเดียวดาย ยังมีคนคอยให้กำลังใจ เช่นเดียวกันพระเจ้าก็ทรงต้องการให้เรามีความเชื่อมั่นในแผนการของพระองค์ และเชื่อมั่นว่าพระองค์จะทรงช่วยให้เราผ่านพ้นทุกอุปสรรคไปได้ด้วยดี

     เราสามารถพูดคุย บอกเล่าเรื่องราวของเรากับพระเจ้าได้ทุกเรื่อง พระองค์จะรับฟังเราและเข้าใจเราในทุกเรื่อง พระองค์ทรงมอบสันติสุขในใจให้กับผู้ที่เชื่อและวางใจในพระองค์ ไม่ว่าสถานการณ์ของเราจะเป็นอย่างไรก็ตาม ขอแค่เรามีความเชื่อวางใจ มีศรัทธาในความรัก ความห่วงใยของพระองค์ เราทุกคนจะสามารถผ่านพ้นทุกอุปสรรคไปได้ด้วยดี

ข้อคิดระหว่างวัน
เราทุกคนสามารถได้รับสันติสุขในใจจากพระเจ้า ผ่านทางความเชื่อและวางใจ

ให้เราอธิษฐาน
ข้าแต่พระบิดาที่รัก ลูกมีความชื่นชมยินดีเป็นอย่างมากที่พระองค์ทรงมอบสันติสุขในใจให้กับลูก ทำให้ลูกเข้มแข็งในยามที่ลูกต้องเผชิญกับปัญหา จากวันนี้และตลอดไปไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับชีวิตของลูก ลูกของฝากทุกสิ่งอย่างไว้ภายใต้ความดูแล และความรักของพระองค์
In Jesus name we pray เอเมน

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่านที่สละเวลามาอธิษฐานร่วมกันนะคะ
การฝึกฟังเสียงของพระเจ้าและติดตามการทรงนำของพระวิญญาณฯเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมาก พระเจ้าอยากจะบอกถึงแผนการของพระองค์ที่มีต่อชีวิตของเรา แผนการของพระเจ้าเป็นแผนการที่ดี แต่เราอาจจะพลาดจากการทรงนำได้ ถ้าเราไม่ฝึกฝนในการฟังเสียงของพระเจ้าหรือไม่เชื่อฟังพระองค์.

 ไม่ว่าจะด้วยเหตุอันใด  ลูกจะไม่ย่อท้อต่อการทำหน้าที่ประกาศข่าวดี ลูกจะแบ่งปันและบอกเล่าถึงความรักของพระองค์ให้โลกได้รู้ว่า ความรักของพระองค์นั่นยิ่งใหญ่ มั่นคงและจะคงอยู่ตลอดไป  อย่าลืมศึกษาพระคัมภีร์กันไปวันละนิดวันละหน่อยนะคะ เพราะไม่มีคำว่าสายสำหรับการเริ่มต้นความรักครั้งใหม่กับพระเจ้านะคะ
KC Love God



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...