วันพฤหัสบดีที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

ทำความรู้จักกับพระเยซู



วันที่สี่สิบสี่-ทำความรู้จักกับเขา
พระองค์เสด็จมาประกาศสันติสุขแก่ท่านทั้งหลายที่อยู่ไกลและสันติสุขแก่ผู้ที่อยู่ใกล้
เพราะโดยพระองค์เราทั้งสองพวกสามารถเข้าถึงพระบิดาโดยพระวิญญาณองค์เดียวกัน
เอเฟซัส2:17-18

     คุณเคยสงสัยไหมว่าพระเจ้าทรงเป็นเช่นไร?? นี่คือเงื่อนงำ:ให้คุณดูพระเยซู!! พระคัมภีร์กล่าวว่า พระเยซูเป็นกุญแจสำคัญในการทำให้เราเข้าใจว่าพระเจ้าคือใคร?? ให้คุณลองนึกถึงเรื่องราวของพระเยซูที่คุณเคยรู้มา มีมากมายหลายตอนในพระคัมภีร์ที่บอกเล่าเรื่องราวของพระองค์ และให้คุณดูวิธีที่พระเยซูปฏิบัติต่อผู้คน ให้คุณดูว่าพระองค์ทรงปฏิบัติอย่างไร?? พระองค์ทรงสนใจอะไร?? สิ่งเหล่านั้นแหละที่มีความสำคัญต่อพระเจ้า พระเยซูรักผู้คนอย่างไม่มีเงื่อนไข-นั่นหมายถึง ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับคุณ และไม่ว่าคุณจะเป็นคนแบบไหน มีสถานะแบบไหน พระเยซูก็จะรักคุณ ไม่มีอะไรมาเปลี่ยนแปลง นั่นเป็นวิธีที่แสดงให้เห็นว่าพระเจ้าทรงรักเรามากเพียงใดด้วยเช่นกัน ดังนั้นให้เราเชิญพระเยซูเข้ามาประทับอยู่ในใจเราตั้งแต่วันนี้ เมื่อคุณได้ทำความรู้จักกับพระเยซูมากเท่าไหร่ ก็เท่ากับว่าคุณได้รู้จักพระเจ้ามากขึ้นเท่านั้น

ข้อคิดระหว่างวัน
มีเรื่องราวตอนไหนบ้างของพระเยซูที่คุณชื่นชอบ หรือประทับใจมากที่สุด

ให้เราอธิษฐาน
ข้าแต่พระบิดาที่รัก ลูกขอขอบพระคุณที่ทรงประทานบุตรสุดที่รักองค์พระเยซูมาเพื่อไถ่บาปชาวเรา และ เพราะพระเยซู ลูกถึงได้เข้าใจเกี่ยวกับพระบิดามากขึ้นมากขึ้นทุกวัน
ลูกขออธิษฐานในพระนามของพระเยซูคริสต์ เอเมน

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่านที่สละเวลามาอธิษฐานร่วมกันนะคะ
การฝึกฟังเสียงของพระเจ้าและติดตามการทรงนำของพระวิญญาณฯเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมาก พระเจ้าอยากจะบอกถึงแผนการของพระองค์ที่มีต่อชีวิตของเรา แผนการของพระเจ้าเป็นแผนการที่ดี แต่เราอาจจะพลาดจากการทรงนำได้ ถ้าเราไม่ฝึกฝนในการฟังเสียงของพระเจ้าหรือไม่เชื่อฟังพระองค์.

 ไม่ว่าจะด้วยเหตุอันใด  ลูกจะไม่ย่อท้อต่อการทำหน้าที่ประกาศข่าวดี ลูกจะแบ่งปันและบอกเล่าถึงความรักของพระองค์ให้โลกได้รู้ว่า ความรักของพระองค์นั่นยิ่งใหญ่ มั่นคงและจะคงอยู่ตลอดไป  อย่าลืมศึกษาพระคัมภีร์กันไปวันละนิดวันละหน่อยนะคะ เพราะไม่มีคำว่าสายสำหรับการเริ่มต้นความรักครั้งใหม่กับพระเจ้านะคะ
KC Love God

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...