วันพฤหัสบดีที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

การเฉลิมฉลองขอบคุณพระเจ้า



วันที่สิบแปด-การเฉลิมฉลอง
นี่คือวันที่องค์พระผู้เป็นเจ้าทรงสร้าง
ให้เราชื่นชมยินดีและเปรมปรีดิ์
สดุดี 118:24

      ทุก ๆ วันมีเหตุผลให้เราชื่นชมยินดีและเปรมปรีดิ์ได้เสมอ คุณรู้หรือเปล่าว่าทำไม? นั่นก็เพราะว่า พระเจ้าสร้างมันขึ้นมา!! พระองค์ทรงสร้างพระอาทิตย์ขึ้น ทรงสร้างดอกไม้ให้ผลิดอกออกใบสวยงาม และสายลมที่พัดผ่าน พระองค์ทรงสร้างให้ก้อนเมฆเคลื่อนที่ไปทั่วท้องฟ้า ให้พระอาทิตย์ส่องแสงสว่างทั่วโลก หรือแม้แต่เสียงฟ้าร้อง และที่แน่ ๆ พระองค์ก็ทรงทำให้วันนี้เต็มไปด้วยโอกาสพิเศษสำหรับเราทุกคน

     วันนี้อาจจะดูไม่พิเศษเหมือนกับวันคริสมาส หรือวันเกิดของเรา แต่เชื่อเถิดว่าทุก ๆ วัน มีบางสิ่งบางเรื่องที่น่าตื่นเต้น รอเราอยู่เสมอ ใครจะรู้ละว่าคุณจะพบใครบ้าง? หรือคุณจะทำอะไรบ้างในวันนี้? ดังนั้น ทุก ๆ วันจึงเป็นวันที่เราสามารถเฉลิมฉลองให้กับความรักอันยอดเยี่ยมที่พระเจ้ามีต่อเราได้เสมอ.

ข้อคิดระหว่างวัน
วันนี้เป็นของขวัญพิเศษสำหรับเราทุกคน อย่าลืมที่จะหาวิธีเฉลิมฉลอง จงชื่นชมยินดีและเปรมปรีดิ์ หากใครที่กำลังคิดว่ามันเป็นวันที่ยากต่างหากล่ะ? แต่อย่ามัวกังวล กลุ้มใจ หมกมุ่นอยู่กับความคิดที่ วันนี้มันเลวร้ายสำหรับฉันต่างหากล่ะ!  แต่เราต้องพยายามมองให้เห็นเรื่องดี ๆ ที่เป็นพระพรแฝงมาในวันที่เลวร้ายด้วย นะคะ

ให้เราอธิษฐาน
ข้าแต่พระบิดาที่รัก ลูกขอขอบพระคุณสำหรับวันนี้,  ถ้าอย่างนั้น! ลูกขอให้เรามาฉลองวันนี้ไปพร้อม ๆ กันเลยนะคะ
 In Jesus name we pray เอเมน

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่านที่สละเวลามาอธิษฐานร่วมกันนะคะ
การฝึกฟังเสียงของพระเจ้าและติดตามการทรงนำของพระวิญญาณฯเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมาก พระเจ้าอยากจะบอกถึงแผนการของพระองค์ที่มีต่อชีวิตของเรา แผนการของพระเจ้าเป็นแผนการที่ดี แต่เราอาจจะพลาดจากการทรงนำได้ ถ้าเราไม่ฝึกฝนในการฟังเสียงของพระเจ้าหรือไม่เชื่อฟังพระองค์. ไม่ว่าจะด้วยเหตุอันใด  ลูกจะไม่ย่อท้อต่อการทำหน้าที่ประกาศข่าวดี ลูกจะแบ่งปันและบอกเล่าถึงความรักของพระองค์ให้โลกได้รู้ว่า ความรักของพระองค์นั่นยิ่งใหญ่ มั่นคงและจะคงอยู่ตลอดไป  อย่าลืมศึกษาพระคัมภีร์กันไปวันละนิดวันละหน่อยนะคะ เพราะไม่มีคำว่าสายสำหรับการเริ่มต้นความรักครั้งใหม่กับพระเจ้านะคะ
KC Love God

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...