วันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

ความยินดีในพระเจ้า



วันที่สี่สิบสาม – พระเจ้านำมาซึ่งความชื่นชมยินดี
11แต่ขอให้ทุกคนที่ลี้ภัยในพระองค์เปรมปรีดิ์
ให้พวกเขาร้องเพลงรื่นเริงยินดีอยู่เสมอ
ขอทรงปกป้องคุ้มครองพวกเขา
เพื่อบรรดาผู้ที่รักพระนามของพระองค์จะชื่นชมยินดีในพระองค์
12ข้าแต่องค์พระผู้เป็นเจ้า แน่ทีเดียว พระองค์ทรงอวยพรคนชอบธรรม
ความโปรดปรานของพระองค์เป็นดั่งโล่โอบล้อมพวกเขาไว้
สดุดี 5:11-12

     ในพระคัมภีร์ไบเบิลเต็มไปด้วยเรื่องราวของผู้คนที่มีปัญหาและแบกภาระที่ยิ่งใหญ่ เช่น อับราฮัม เขาต้องย้ายถิ่นฐานออกจากเพื่อน ๆ ไปอยู่ในที่ๆห่างไกล , โมเสสถูกไล่ล่าโดยทหารนับพัน, พระราชินีเอสเธอร์ต้องเผชิญหน้ากับพระราชาที่มีความโกรธแค้น, เดวิดต่อสู้กับยักษ์ แล้วคุณรู้หรือไม่ว่าบุคคลคนเหล่านี้มีอะไรที่เหมือนกัน?? นั่นก็คือ พวกเขาวางใจในพระเจ้า และพระเจ้าก็ทรงดูแลพวกเขาเมื่อพวกเขาต้องตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก เพราะด้วยความรักของพระเจ้า พวกเขาแต่ละคนสามารถชื่นชมยินดีแม้แต่ในยามที่มีสิ่งเลวร้ายเกิดขึ้น ความสุขเกิดจากการที่รู้ว่า ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น พระเจ้าทรงรักเราและอยู่กับเราเสมอ

ข้อคิดระหว่างวัน
ความรักของพระเจ้ามีไว้สำหรับทุกคนที่สามารถเปลี่ยนปัญหาให้เป็นความชื่นชมยินดีได้  

ให้เราอธิษฐาน
ข้าแต่พระบิดาที่รัก ขอพระองค์ทรงช่วยให้ลูกอย่าลืมที่จะวางใจในพระองค์ ไม่ว่าจะเป็นในยามที่ลูกเกิดความกลัว หรือในยามที่ลูกต้องเจอกับปัญหาในชีวิต
ลูกขออธิษฐานในพระนามของพระเยซูคริสต์ เอเมน

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่านที่สละเวลามาอธิษฐานร่วมกันนะคะ
การฝึกฟังเสียงของพระเจ้าและติดตามการทรงนำของพระวิญญาณฯเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมาก พระเจ้าอยากจะบอกถึงแผนการของพระองค์ที่มีต่อชีวิตของเรา แผนการของพระเจ้าเป็นแผนการที่ดี แต่เราอาจจะพลาดจากการทรงนำได้ ถ้าเราไม่ฝึกฝนในการฟังเสียงของพระเจ้าหรือไม่เชื่อฟังพระองค์.

 ไม่ว่าจะด้วยเหตุอันใด  ลูกจะไม่ย่อท้อต่อการทำหน้าที่ประกาศข่าวดี ลูกจะแบ่งปันและบอกเล่าถึงความรักของพระองค์ให้โลกได้รู้ว่า ความรักของพระองค์นั่นยิ่งใหญ่ มั่นคงและจะคงอยู่ตลอดไป  อย่าลืมศึกษาพระคัมภีร์กันไปวันละนิดวันละหน่อยนะคะ เพราะไม่มีคำว่าสายสำหรับการเริ่มต้นความรักครั้งใหม่กับพระเจ้านะคะ
KC Love God

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...