วันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

ความรักของพระเจ้าสมบูรณ์แบบที่สุดแล้ว



วันที่ยี่สิบหก – ความรักของพระเจ้าสมบูรณ์แบบที่สุดแล้ว

ไม่มีใครเคยเห็นพระเจ้า แต่ถ้าเรารักซึ่งกันและกัน พระเจ้าก็ทรงอยู่ในเราและความรักของพระองค์ก็เต็มบริบูรณ์ในเรา
1ยอห์น 4:12

     คุณรู้หรือไม่ว่าความรักที่สมบูรณ์แบบของพระเจ้ามีอยู่ในตัวคุณ? คุณเชื่อหรือไม่? พระคัมภีร์กล่าวไว้ว่า พระเจ้าทรงประทับอยู่กับลูก ๆ ทุกคนของพระองค์ เพื่อที่เขาจะได้เติบโตในความรักของพระองค์.

     เช่นเดียวกัน พระเจ้าทรงมอบความรักให้แก่เราทุกคน พระองค์จึงต้องการเห็นลูกของพระองค์แบ่งปันและส่งต่อความรักของพระองค์ออกไปให้แก่เพื่อนมนุษย์ด้วยกัน. การแบ่งปันและส่งต่อความรักให้แก่ผู้อื่นเป็นการแสดงให้เห็นว่าเรามีความเติบโตในความรักของพระเจ้า. วันนี้ให้เราลองมองไปรอบ ๆ ตัวเรา เราอาจจะมองเห็นใครบางคนกำลังรอคอยความรักจากเราอยู่ก็ได้ จากนั้นก็ให้เราใช้คำพูดและการกระทำเพื่อแสดงให้พวกเขาได้รู้ว่าพระเจ้าทรงรักพวกเขาเช่นกัน.

ข้อคิดระหว่างวัน
วันนี้ มีใครบ้างที่เราจะสามารถจะแสดงออกถึงความรักของพระเจ้าต่อเขาได้?

ให้เราอธิษฐาน
ข้าแต่พระบิดาที่รัก ลูกขอขอบพระคุณสำหรับความรักที่พระองค์ทรงมอบให้ลูกเสมอมา  ขอพระองค์โปรดช่วยสอน และย้ำเตือนให้ลูกรู้จักแบ่งปัน ส่งต่อความรักของพระองค์ต่อเพื่อนมนุษย์ในทุก ๆ วันได้อย่างดีด้วยเทอญ
In Jesus name we pray เอเมน

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่านที่สละเวลามาอธิษฐานร่วมกันนะคะ
การฝึกฟังเสียงของพระเจ้าและติดตามการทรงนำของพระวิญญาณฯเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมาก พระเจ้าอยากจะบอกถึงแผนการของพระองค์ที่มีต่อชีวิตของเรา แผนการของพระเจ้าเป็นแผนการที่ดี แต่เราอาจจะพลาดจากการทรงนำได้ ถ้าเราไม่ฝึกฝนในการฟังเสียงของพระเจ้าหรือไม่เชื่อฟังพระองค์.

 ไม่ว่าจะด้วยเหตุอันใด  ลูกจะไม่ย่อท้อต่อการทำหน้าที่ประกาศข่าวดี ลูกจะแบ่งปันและบอกเล่าถึงความรักของพระองค์ให้โลกได้รู้ว่า ความรักของพระองค์นั่นยิ่งใหญ่ มั่นคงและจะคงอยู่ตลอดไป  อย่าลืมศึกษาพระคัมภีร์กันไปวันละนิดวันละหน่อยนะคะ เพราะไม่มีคำว่าสายสำหรับการเริ่มต้นความรักครั้งใหม่กับพระเจ้านะคะ
KC Love God


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...