วันศุกร์ที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2563

คนที่วางใจพระองค์จะได้รับพร

 


คนที่วางใจพระองค์จะได้รับพร

และให้คนที่วางใจในเราดื่ม ตามที่มีคำเขียนไว้แล้วว่า ‘แม่น้ำที่มีน้ำดำรงชีวิตจะไหลออกมาจากภายในคนนั้น’

ยอห์น 7:38

พระคัมภีร์กล่าวว่าถ้าใครมีความเชื่อที่มีขนาดเท่าเมล็ดมัสตาร์ดคน ๆ นั้นก็สามารถย้ายภูเขาได้ คุณอาจยังไม่เข้าใจ แต่ถ้าคุณมีศรัทธาในพระเจ้าและสิ่งที่พระองค์ตรัสในพระคัมภีร์พระเจ้าก็จะสามารถทำงานผ่านคุณได้

ไม่สำคัญว่าคุณจะมีลักษณะภายนอกแบบไหน จะตัวเล็ก หรือมีร่างกายอ่อนแอหรือเป็นโรคหอบหืดหรือมีปัญหาอื่น ๆ ก็ตาม แต่ถ้าคุณมีศรัทธาในพระเจ้า สายน้ำแห่งชีวิตจะหลั่งไหลออกมาจากใจของคุณ "น้ำที่มีชีวิต" จะทำให้คุณรู้สึกสดชื่นและสะอาด ด้วยพระเจ้าในหัวใจของคุณคุณจะส่งความสดชื่นไปยังทุกคนรอบตัวคุณเหมือนแม่น้ำที่ใสสะอาด บางทีคุณอาจจะเป็นพรแก่ทุกคนที่อยู่รอบตัวคุณก็ได้!

คำอธิษฐาน

ข้าแต่พระเยซูเจ้า ขอพระองค์โปรดอวยพรลูก ทุกครั้งที่ลูกได้อ่านพระคำของพระเจ้า ลูกต้องการให้สายน้ำแห่งชีวิตของพระองค์ไหลผ่านลูก ลูกอยากเป็นสายน้ำที่ชุ่มฉ่ำเย็นชื่นใจและเป็นพรแก่คนรอบข้าง ลูกไม่อยากเป็นตัวป่วน เป็นคนไม่น่ารัก ลูกไม่อยากเป็นมลพิษที่คอยให้โทษต่อคนรอบข้าง  ลูกปรารถนาจะใช้ชีวิตเพื่อพระองค์ขอให้การดำเนินชีวิตและความรักของพระองค์ปรากฏผ่านทางลูกในระหว่างที่ลูกดำเนินชีวิตในวันนี้ เพื่อผู้อื่นจะได้เห็นพระองค์ผ่านลูกและปรารถนาที่จะมารู้จักกับพระองค์ผู้ทรงเป็นน้ำแห่งชีวิตลูกอยากเป็นสายน้ำที่ให้ความเย็นชื่นใจ ให้ความสบายใจต่อผู้อื่น   อาเมน

 ขอขอบคุณข้อความหนุนใจจาก

หนังสือ One minute devotions

 thaiodb.org


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...