วันพุธที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2563

พระวจนะของพระเจ้าจะคงอยู่ตลอดไป

 


พระวจนะของพระเจ้าจะคงอยู่ตลอดไป

ต้นหญ้าก็เหี่ยวแห้ง และดอกไม้ก็ร่วงโรย

แต่พระวจนะพระเจ้าของเราจะยั่งยืนเป็นนิตย์

อิสยาห์ 40: 8

พระวจนะของพระเจ้าจะคงอยู่ตลอดไป พระคัมภีร์ถูกเขียนขึ้นเมื่อหลายพันปีก่อนและมีผู้คนจำนวนมากพยายามที่จะกำจัดพระคัมภีร์มาโดยตลอดแต่ไม่เป็นผล พระคัมภีร์ยังคงเป็นหนังสือที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก พระคัมภีร์จะไม่มีวันจางหายไป-ไม่สูญหาย-ไม่มีวันหายไป

แม้ว่ามนุษย์จะเปลี่ยนผ่านไปหลายชั่วอายุคนและผู้คนล้มตายกันไป แม้ว่าดอกไม้จะร่วงโรยและเวลาจะหมุนเวียนเปลี่ยนผ่านไปแต่พระวจนะของพระเจ้าก็จะอยู่ได้นานกว่าทุกสิ่งที่กล่าวมาทั้งหมด เพราะนี่คือแผนของพระเจ้า พระวจนะของพระองค์จะคงอยู่ตลอดไปเพื่อที่คุณและคนอื่น ๆ จะได้รู้พระทัยพระองค์ 

พระคัมภีร์ที่คุณได้อ่านในวันนี้มีข้อความเช่นเดียวกันกับที่พระองค์มีต่อผู้คนตลอดหลายศตวรรษที่ผ่านมา พระเจ้าและพระวจนะของพระองค์ไม่เคยเปลี่ยนแปลง

คำภาวนา

คำว่าชั่วนิรันดร์นับเป็นเวลาที่ยาวนานมาก ซึ่งลูกไม่อาจเข้าใจมันทั้งหมดได้ แต่มันน่าตื่นเต้นยินดีที่ลูกได้รู้ว่าพระองค์ทรงเป็นนิจนิรันดร์และยังคงอยู่ได้นานกว่าทุกสิ่งอย่างบนโลกนี้ พระวจนะของพระองค์จะคงอยู่ตลอดไป จะไม่มีวันจางหายไป-ไม่สูญหาย-ไม่มีวันหายไป อาแมน

 ขอขอบคุณข้อความหนุนใจจาก

หนังสือ One minute devotions


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...