วันอาทิตย์ที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2563

พระคัมภีร์ทุกตอนได้รับการดลใจจากพระเจ้า

 


ได้รับแรงบันดาลใจจากพระเจ้า

พระคัมภีร์ทุกตอนได้รับการดลใจจากพระเจ้า และเป็นประโยชน์ในการสอน การตักเตือนว่ากล่าว การแก้ไขสิ่งผิด และการอบรมในความชอบธรรม

2 ทิโมธี 3:16

พระเจ้าเขียนพระคัมภีร์ พระองค์เป็นแรงบันดาลใจให้โมเสส,ศาสดาพยากรณ์,ท่านเปาโลและผู้ติดตามของพระเยซูหลายคนเขียนข้อความของพระเจ้าที่มีต่อประชากรของพระองค์และบอกเล่าเกี่ยวกับทุกสิ่งที่พระเจ้าทรงทำเพื่อพวกเขา คำพูดของพวกเขาช่วยให้คุณรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นและมีความเข้าใจมากขึ้นเกี่ยวกับอำนาจความรักและสติปัญญาของพระเจ้า พระเจ้าดลใจให้ผู้เขียนพระคัมภีร์พูดในสิ่งที่พระองค์ต้องการให้พูด เพื่อให้คุณสามารถวางใจได้ว่าพระวจนะในพระคัมภีร์เป็นความจริงและสามารถช่วยให้คุณเข้าใจสิ่งที่ผิดพลาดในชีวิตของคุณได้

พระคัมภีร์ทั้งหมดได้รับแรงบันดาลใจจากพระเจ้า ให้คุณเพลิดเพลินไปกับทุกตอนที่คุณชื่นชอบ แต่อย่าหยุดอ่านแค่นั้น เพราะพระเจ้ามีสิ่งสำคัญอีกมากมายที่จะพูดกับคุณตลอดการเดินทางผ่านพระวจนะของพระองค์ ยิ่งคุณอ่านมากเท่าไหร่พระเจ้าก็จะชี้แนะคุณมากขึ้นและช่วยให้คุณทำในสิ่งที่ถูกต้อง

คำอธิษฐาน

ข้าแต่พระบิดาที่รัก ลูกขอขอบพระคุณพระองค์สำหรับการการสำแดงถึงพระลักษณะ น้ำพระทัย วัตถุประสงค์ และคุณลักษณะของพระองค์ผ่านทางพระคำ พระคำของพระองค์ส่องแสงให้กับทางของลูกและนำชีวิตของลูก ลูกถูกสร้างขึ้นและได้รับกำลังโดยพระคำของพระองค์สำหรับชีวิตแห่งชัยชนะ ลูกขออธิษฐานในนามพระเยซูคริสตเจ้า อาเมน

 ขอขอบคุณข้อความหนุนใจจาก

หนังสือ One minute devotions

rorthai.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...