วันอังคารที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2563

พระองค์ทรงเป็นโล่แก่ผู้ลี้ภัยในพระองค์

 


พระคัมภีร์พิสูจน์ความจริง

พระดำรัสทุกคำของพระเจ้าพิสูจน์แล้วว่าจริง

พระองค์ทรงเป็นโล่แก่ผู้ลี้ภัยในพระองค์

สุภาษิต 30: 5

ในภาพยนตร์เรื่องIncredibles ไวโอเลต พาร์ เป็นลูกคนโตของครอบครัวพาร์ เธอมีพลังพิเศษในการล่องหนและสามารถสร้างสนามพลัง ไว้รอบตัวเพื่อปกป้องตัวเองได้ ตัวคุณก็มีพลังวิเศษเช่นกัน พระเจ้าบอกว่าพระองค์ทรงเป็นโล่สำหรับทุกคนที่ไว้วางใจพระองค์ เพราะ "ทุกคำพูดของพระเจ้าพิสูจน์ได้ว่าเป็นความจริง" คุณจึงสามารถวางใจต่อคำสัญญาที่ว่าพระองค์เป็นโล่ของผู้ที่วางใจพระองค์ และพระองค์จะปกป้องคุณ นั่นก็เป็นความจริงเช่นกัน

คุณสามารถพึ่งพาพระเจ้าและขอให้พระองค์ปกป้องคุณได้เสมอไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่าคุณจะไม่พบกับความเจ็บปวดหรือมีช่วงเวลาที่ยากลำบากของชีวิตเลย บางครั้งพระเจ้าก็ทำงานผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากเหล่านั้นเพื่อทำให้คุณดีขึ้นและแข็งแกร่งขึ้น แผนการของพระองค์อาจแตกต่างจากของคุณ แต่คุณสามารถไว้วางใจได้เสมอ พระเจ้าเป็นโล่ของคุณ โปรดเชื่อและวางใจในพระองค์.

คำอธิษฐาน

ข้าแต่พระบิดาที่รัก พระองค์เป็นที่พึ่งพิงให้กับลูกได้อย่างดีที่สุด  แม้ว่าคนอื่นจะทำให้ลูกผิดหวังแต่พระองค์ก็ยังคงอยู่เคียงข้างลูกเสมอไม่เปลี่ยนแปลง! เอเมน

 ขอขอบคุณข้อความหนุนใจจาก

หนังสือ One minute devotions


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...