วันศุกร์ที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2567

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยววัยเรียน – ยอห์น 10:27 ฟังเสียงของพระเจ้า

 


ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยววัยเรียน – ยอห์น 10:27

 ฟังเสียงของพระเจ้า

แกะของเราฟังเสียงของเรา เรารู้จักแกะนั้นและแกะนั้นตามเรา– ยอห์น 10:27  

 

ขณะนี้เรากำลังอยู่ในยุคที่มีเสียงมากมาย ตั้งแต่บัญชีในโลกโซเชียลมีเดียไปจนถึงผู้นำของเรา ทุกคนต่างพูด พูด พูด เสียงเหล่านั้นบางครั้งอาจทำให้ใจคุณรู้สึกวิตกกังวลได้ เสียงมีหลายประเภทในโลกนี้ และไม่มีเสียงใดที่ไม่มีนัยสำคัญ ตอนนี้มีเสียงใดในหัวของคุณบ้าง? แล้วคุณรู้ไหมว่าตัวคุณกำลังฟังเสียงของใครอยู่ ..?

 

เมื่อข่าว โซเชียลมีเดีย และแหล่งอื่นๆ ทำให้เราสับสน เราควรเลือกฟังสุรเสียงของพระผู้เป็นเจ้า

 

ความจริงวันนี้: จงฟังเสียงของพระเจ้า

 

เมื่อเราฟังพระสุรเสียงของพระเจ้าโดยการอ่านพระคัมภีร์และใช้เวลาอธิษฐาน เสียงนั้นมักจะทำให้เราได้รับสันติสุขที่เราต้องการและปรารถนา เป็นการดีที่จะฟังเสียงของพระเจ้าเพราะจะทำให้จิตใจของคุณสงบสุขแม้ว่าโลกจะดูเหมือนห่างไกลจากความสงบสุขก็ตาม

 

เสียงของพระเจ้าบอกคุณว่าคุณเป็นที่รัก พระองค์บอกคุณว่าคุณมีเป้าหมาย เมื่อคุณฟังสุรเสียงของพระองค์ นั่นช่วยนำใจคุณไปสู่สถานที่สงบสุขและพักผ่อน

 

วันนี้ หากคุณรู้สึกผิดที่รับฟังความคิดเห็นต่างๆ ในข่าวและโซเชียลมีเดีย ให้เลือกปรับเปลี่ยนบางอย่างในชีวิต ใช้เวลาอยู่ห่างจากเสียงเหล่านั้นและมุ่งความสนใจไปที่เสียงแห่งความจริง: พระคำของพระเจ้า ฟังสิ่งที่พระเจ้าตรัสเกี่ยวกับสถานการณ์และสภาวการณ์ของคุณ เรียนรู้ที่จะพักผ่อนในสันติสุขและการสถิตอยู่ของพระองค์

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันเหล่านี้เต็มไปด้วยเนื้อหาที่ยอดเยี่ยม เมื่อวัยรุ่นอ่านพวกเขาจะเติบโตในการดำเนินกับพระเจ้า รวมถึงการให้ข้อคิดทางวิญญาณซึ่งจะช่วยให้วัยรุ่นรู้จักความรักของพระเจ้าอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น

 

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

 n6v.61c.myftpupload.com

ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...