วันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2567

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยววัยเรียน – เอเฟซัส 2:10

 


ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยววัยเรียน – เอเฟซัส 2:10

 

 คุณเคยดิ้นรนกับการไม่รู้สึกว่าคุณได้รับการยอมรับหรือไม่? บางทีคุณอาจรู้สึกว่าคุณไม่เหมาะกับการเรียนที่โรงเรียน หรือคุณไม่ชอบรูปลักษณ์ของตัวเอง มีเหตุผลมากมายที่ทำให้คุณรู้สึกว่าคุณไม่ได้รับการยอมรับ ข่าวดีก็คือว่าคุณได้รับการยอมรับในพระเยซู

 

เราทุกคนต่างก็มีวันที่อยากจะเปลี่ยนแปลงทุกอย่างเกี่ยวกับตัวเรา ใช่แล้ว ทุกอย่างจริงๆ

 

เราหวังว่าเราจะดูแตกต่างออกไป เราหวังว่าบุคลิกภาพของเราแตกต่างออกไป

 

ความปรารถนาที่จะเปลี่ยนแปลงมักจะจบลงด้วยการทำให้เรารู้สึกผิดหวังในสิ่งที่เราเป็นและสิ่งที่เราทำ เป็นเรื่องง่ายที่จะเริ่มไม่ชอบตัวเองและอาจนำคุณไปสู่เส้นทางที่ไม่ดีไปสู่ความเกลียดชังตนเองและการทำร้ายตนเอง

 

การเรียนรู้ที่จะชอบตัวเองอาจเป็นเรื่องยาก มันเป็นกระบวนการและจะไม่เกิดขึ้นภายในวันเดียว อย่างไรก็ตามอย่าสิ้นหวัง คุณสามารถเริ่มชอบตัวเองได้แม้จะอยู่ท่ามกลางปัญหาทั้งหมดก็ตาม

 

หนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดในการเริ่มชอบตัวเองคือการมองตัวเองอย่างที่พระเจ้าทรงมองคุณ เมื่อพระองค์ทอดพระเนตรมายังคุณ พระองค์ไม่ได้มองที่ข้อบกพร่องหรือความล้มเหลว แต่พระองค์ทรงมองคุณด้วยดวงตาแห่งความรัก พระองค์ทรงรักคุณและภูมิใจที่คุณเป็นลูกของพระองค์

 

เพราะเราทั้งหลายเป็นผลงานของพระเจ้าซึ่งทรงสร้างในพระเยซูคริสต์เพื่อให้ทำการดีที่พระเจ้าทรงจัดเตรียมไว้ล่วงหน้าให้เราทำ– เอเฟซัส 2:10

  

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันเหล่านี้เต็มไปด้วยเนื้อหาที่ยอดเยี่ยม เมื่อวัยรุ่นอ่านพวกเขาจะเติบโตในการดำเนินกับพระเจ้า รวมถึงการให้ข้อคิดทางวิญญาณซึ่งจะช่วยให้วัยรุ่นรู้จักความรักของพระเจ้าอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น

 

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

 n6v.61c.myftpupload.com

ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...