วันอังคารที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2567

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยววัยเรียน – ยอห์น 15:2

 


ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยววัยเรียน – ยอห์น 15:2

 

พระองค์ทรงตัดทุกแขนงในเราที่ไม่เกิดผลทิ้ง ส่วนทุกแขนงที่ เกิดผลพระองค์ทรงลิดเพื่อให้เกิดผลมากยิ่งขึ้น

– ยอห์น 15:2  

 

พระเยซูบอกเราอีกครั้งในข้อนี้ว่าพระองค์ทรงเป็นเถาองุ่น พระเจ้าทรงเป็นชาวสวน ในฐานะคนสวน พระองค์ทรงห่วงใยเรา พระเจ้ากำลังเฝ้าดูเราอยู่ พระองค์ทรงช่วยเหลือเรา ดูแลเรา และช่วยให้เราเติบโต

 

บ่อยครั้งเราคำนึงถึงการที่จะเกิดผลเพื่อพระเจ้า  และถึงแม้ว่าสิ่งนั้นจะสำคัญ แต่ข้อพระคำวันนี้ยังแสดงให้เราเห็นว่าพระเจ้าทรงรักเรามากเพียงใด พระเจ้าทรงห่วงใยเรามากจนพระองค์ทรงช่วยเหลือเราในความอ่อนแอของเรา เมื่อเราอ่อนแอและไม่เกิดผล พระเจ้าทรงยกเราขึ้น พระองค์ทรงช่วยให้เราเกิดผลมากขึ้นเพื่อพระองค์

 

คุณอาจรู้สึกว่าคุณไม่ได้ทำงานที่ดีเพื่อพระเจ้า คุณอาจรู้สึกว่าตัวเองดูไม่ได้เรื่องได้ราวเอาเสียเลย และหากคุณคิดเช่นนั้น จงนึกถึงข้อพระคัมภีร์ของวันนี้ พระเจ้าตอบสนองคุณด้วยความรัก พระองค์รักคุณมากและต้องการให้กำลังใจคุณในวันนี้และตลอดไป

 

ปีนี้ให้คุณตั้งเป้าหมายที่จะใกล้ชิดพระเจ้ามากขึ้น ในขณะที่คุณทำเช่นนั้น คุณจะเห็นว่าพระองค์ทรงต้องการค้ำจุนคุณ ยกชูคุณขึ้น และช่วยให้คุณแข็งแกร่งขึ้นในพระองค์ อย่าท้อแท้ แต่จงให้กำลังใจตัวเองว่าพระเจ้าทรงรักคุณและอยากเห็นคุณเติบโต

 

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันเหล่านี้เต็มไปด้วยเนื้อหาที่ยอดเยี่ยม เมื่อวัยรุ่นอ่านพวกเขาจะเติบโตในการดำเนินกับพระเจ้า รวมถึงการให้ข้อคิดทางวิญญาณซึ่งจะช่วยให้วัยรุ่นรู้จักความรักของพระเจ้าอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น

 

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

 n6v.61c.myftpupload.com

ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...