วันเสาร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2567

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยววัยเรียน – ยอห์น 15:11

 


ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยววัยเรียน – ยอห์น 15:11

 

เราบอกท่านไว้เช่นนี้เพื่อว่าความชื่นชมยินดีของเราจะอยู่ในพวกท่าน และเพื่อว่าความชื่นชมยินดีของพวกท่านจะเต็มบริบูรณ์  – ยอห์น 15:11

 

พระเยซูไม่ต้องการให้คุณดำเนินชีวิตโดยปราศจากความชื่นชมยินดี พระองค์ทรงรู้สึกเช่นนี้มากจนทรงสัญญาว่าจะนำความชื่นชมยินดีมาสู่เรา เมื่อพระองค์ทรงกระทำ ความยินดีของเราก็จะเต็มบริบูรณ์

 

ดังนั้น แทนที่จะใช้ชีวิตโดยพยายามค้นหาแต่สิ่งที่ทำให้เรามีความสุขบนโลกนี้ เราสามารถมองไปที่พระเยซูผู้ทรงเป็นบ่อเกิดแห่งความยินดีที่แท้จริงได้ ความปีติที่พบในพระเยซูนั้นสมบูรณ์และเติมเต็ม แต่ถ้าเรามองหาสิ่งอื่นแทนพระเยซูเพื่อแสวงหาความสุข เราก็จะพลาดจากความยินดีที่แท้จริงอยู่ร่ำไป

 

ดังนั้นวันนี้ จงใช้เวลาเพ่งมองไปทางพระเยซู หวังพึ่งพระองค์ให้เป็นแหล่งแห่งความสุขของคุณ อย่าปล่อยให้สถานการณ์ ความรู้สึก หรือความสำเร็จทางโลกเป็นที่มาของความสุขของคุณ เพราะสิ่งเหล่านั้นจะหมดลงและความยินดีจะจางหายไปในที่สุด  จงขอให้พระเยซูเป็นแหล่งแห่งความชื่นชมยินดีของคุณในวันนี้และตลอดไป


ข้อพระคัมภีร์ประจำวันเหล่านี้เต็มไปด้วยเนื้อหาที่ยอดเยี่ยม เมื่อวัยรุ่นอ่านพวกเขาจะเติบโตในการดำเนินกับพระเจ้า รวมถึงการให้ข้อคิดทางวิญญาณซึ่งจะช่วยให้วัยรุ่นรู้จักความรักของพระเจ้าอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น

 

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

 n6v.61c.myftpupload.com

ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...