วันเสาร์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2567

การให้ข้อคิดทางวิญญาณประจำวัน คาดหวังปาฏิหาริย์

 



การให้ข้อคิดทางวิญญาณประจำวัน

คาดหวังปาฏิหาริย์

อ่านปฐมกาล 18:1 ถึง 20:18

“มีอะไรยากเกินไปสำหรับองค์พระผู้เป็นเจ้าหรือ? เราจะกลับมาหาเจ้าตามเวลาที่กำหนดในปีหน้า และซาราห์จะให้กำเนิดบุตรชาย”  (ปฐมกาล 18:14)

 

 เมื่อซาราห์ได้ยินคนแปลกหน้าบอกว่าเธอจะมีลูกชาย เธอก็หัวเราะ มันเป็นไปได้อย่างไร? เธอมีอายุเกินกว่าที่จะมีลูกแล้ว อับราฮัมก็แก่เกินไปที่จะเลี้ยงลูกเช่นกัน การที่ซาราห์จะมีลูกจำเป็นต้องมีปาฏิหาริย์ ปาฏิหาริย์คือการแสดงออกถึงความรักของพระเจ้าและฤทธิ์เดชของพระองค์เหนือกฎธรรมชาติ

 

 ไม่มีการเสพติดใดที่ยากเกินไปสำหรับพระเจ้าที่จะรักษา ไม่มีเด็กคนใดที่กบฏเกินกว่าที่พระเจ้าจะไถ่ถอน ไม่มีความเจ็บป่วยใดอยู่นอกเหนือการแทรกแซงจากพระเจ้า พระเจ้าสร้างโลกจากความว่างเปล่า ดังนั้นจึงไม่มีสิ่งใดเกินความสามารถของพระองค์

 

คำถามที่ถามโดยผู้มาเยือนของอับราฮัมพูดถึงพระเจ้ามากมาย พระองค์ทรงมีส่วนร่วมในกิจการของมนุษย์เป็นการส่วนตัว และคุณสามารถขอความช่วยเหลือจากพระองค์ได้

 

อธิษฐานและมอบความต้องการใดๆ ที่คุณมีไว้ในพระหัตถ์อันทรงความสามารถของพระองค์ ตอนนี้สถานการณ์ที่คุณเผชิญอยู่นี้ไม่ใช่ของคุณอีกต่อไป แต่เป็นของพระองค์

 

คำแนะนำในการอธิษฐาน: ข้าแต่พระเจ้า ข้าพระองค์ฝากความกังวลใจไว้กับพระองค์ โดยรู้ว่าสิ่งเหล่านี้ไม่ยากเกินไปสำหรับพระองค์ที่จะแก้ไข อธิษฐานในนามพระเยซู อาเมน

 

เราสนับสนุน และท้าทายคุณ ที่จะแสวงหาความใกล้ชิดกับพระเจ้าในทุกๆวัน

 

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

 ag.org

 ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...