วันอังคารที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2567

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยววัยเรียน – ยอห์น 15:7

 


ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยววัยเรียน – ยอห์น 15:7

 

ถ้าพวกท่านคงอยู่ในเราและถ้อยคำของเราคงอยู่ในพวกท่าน จงขอสิ่งใดๆ ที่พวกท่านปรารถนาแล้วพวกท่านจะได้รับสิ่งนั้น  – ยอห์น 15:7

 

ตอนเด็กๆ ฉันมีความฝันที่จะออกตามหาจินนี่ยักษ์ในตะเกียง เพื่อที่ฉันจะขอพรได้อย่างไม่จำกัดและขอในทุกสิ่งที่ฉันต้องการ ฉันเติบโตมาในครอบครัวที่เงินมีจำกัด ดังนั้น ความฝันที่จะได้ใส่รองเท้าที่อยากใส่ เสื้อผ้าแบบที่อยากได้ และของเล่นที่อยากเล่นจึงฟังดูน่าตื่นเต้นสำหรับฉันมาก

 

บ่อยครั้งเราสามารถรู้สึกแบบเดียวกันนี้ได้เมื่อเราอ่านข้อพระคำประจำวันนี้ เราจะคิดได้ว่า โอ้ มันช่างดีจริง ตอนนี้ฉันสามารถได้ทุกสิ่งที่ต้องการแล้ว นี่เป็นความจริงที่พระเจ้าทรงรักคุณและต้องการตอบคำอธิษฐานของคุณ แต่อย่างไรก็ตาม เรามักจะพลาดส่วนแรกของข้อนี้ นั่นคือกุญแจสำคัญในการยังคงอยู่ในพระเยซู คุณต้องติดสนิทอยู่ในพระองค์

 

ยิ่งเราใช้เวลาอยู่ในที่ประทับอยู่ของพระเจ้ามากเท่าไร ความปรารถนาของเราก็จะสอดคล้องกับความปรารถนาของพระองค์มากขึ้นเท่านั้น เราเริ่มต้องการสิ่งที่พระองค์ทรงต้องการ เราเริ่มเห็นสิ่งที่พระองค์ทรงเห็น และแทนที่จะต้องการสิ่งของมากมายสำหรับตัวเราเอง เรามักจะเริ่มอยากเห็นผู้อื่นได้รับพรและพบอิสรภาพในพระองค์

 

ดังนั้นวันนี้ ลองใช้เวลาคิดดูว่าคุณได้ใช้เวลาอยู่กับพระเยซูแล้วหรือยัง คุณใช้เวลาอ่านพระคัมภีร์ของคุณบ้างหรือไม่? เมื่อคุณทำเช่นนั้น คุณก็ยิ่งอยากเป็นเหมือนพระเยซูมากขึ้นเท่านั้น และคุณพบว่าเมื่อคุณติดสนิทอยู่ในพระองค์ สิ่งใดก็ตามที่คุณต้องการหรืออธิษฐาน คุณจะได้รับคำตอบเพราะคุณติดสนิทอยู่ในพระองค์

 

ใช้เวลาวันนี้เพื่ออยู่ในพระเยซู พระองค์ทรงเป็นแหล่งกำเนิดของชีวิต พระองค์ทรงเป็นเหตุผลที่คุณอยู่ที่นี่ และพระองค์ไม่ต้องการสิ่งใดเลยนอกจากการได้ใช้เวลากับคุณ

 

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันเหล่านี้เต็มไปด้วยเนื้อหาที่ยอดเยี่ยม เมื่อวัยรุ่นอ่านพวกเขาจะเติบโตในการดำเนินกับพระเจ้า รวมถึงการให้ข้อคิดทางวิญญาณซึ่งจะช่วยให้วัยรุ่นรู้จักความรักของพระเจ้าอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น

 

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

 n6v.61c.myftpupload.com

ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...