วันศุกร์ที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2567

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยววัยเรียน – ยอห์น 15:9

 


ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยววัยเรียน – ยอห์น 15:9

 “พระบิดาทรงรักเราอย่างไร เราก็รักพวกท่านอย่างนั้น บัดนี้จงคงอยู่ในความรักของเรา

– ยอห์น 15:9

ฉันไม่รู้ว่าคุณเป็นเหมือนฉันหรือเปล่า แต่ฉันมีวันที่ฉันต้องต่อสู้กับอารมณ์ของตัวเองจริงๆ บางครั้งฉันก็รู้สึกดีกับตัวเองมาก แต่ส่วนใหญ่แล้ว ฉันเห็นข้อบกพร่องของตัวเอง มีสถานการณ์หรือแนวคิดที่ยากต่อการจัดการหรือเข้าใจ และมักจะดูถูกตัวเอง

 

นั่นคือสิ่งที่ข้อพระคัมภีร์ของวันนี้พูดถึงการคงอยู่ในความรักของพระเยซู เมื่อฉันคิดถึงการคงอยู่ สำหรับฉันมันหมายถึงการอยู่ ไม่ขยับ แค่อยู่ตรงนั้น คุณเคยใช้เวลาคิดที่จะรักษาความรักของพระเยซูไว้บ้างไหม? แค่มุ่งความสนใจไปที่ความรักของพระองค์ที่มีต่อคุณใช่ไหม?

 

มุมมองของเราเกี่ยวกับข้อบกพร่องของเราจะเปลี่ยนไปอย่างไร ถ้าเรามุ่งความสนใจไปที่ความรักที่พระองค์ทรงมีต่อเราจริงๆ ?  ถ้าเราจริงจังกับความรักของพระองค์ เราจะตระหนักรู้ถึงพระองค์มากขึ้น และคิดถึงเกี่ยวกับตัวเราเองน้อยลงได้หรือไม่?

 

วันนี้ หากคุณประสบปัญหาในด้านนี้ ลองใช้เวลาคิดไตร่ตรองจริงๆ ว่าการคงอยู่ในความรักของพระองค์หมายความว่าอย่างไร แล้วจึงลงมือทำ ทุกครั้งที่มีความคิดที่บอกว่าคุณล้มเหลว หรือคุณไม่สามารถทำได้เข้ามาในใจ ให้แทนที่ความคิดนั้นด้วยความจริงจากพระวจนะของพระเจ้า แล้วตระหนักว่าสิ่งสำคัญที่สุดคือสิ่งที่พระองค์ตรัสเกี่ยวกับคุณ ไม่ใช่ความรู้สึกของคุณ


ข้อพระคัมภีร์ประจำวันเหล่านี้เต็มไปด้วยเนื้อหาที่ยอดเยี่ยม เมื่อวัยรุ่นอ่านพวกเขาจะเติบโตในการดำเนินกับพระเจ้า รวมถึงการให้ข้อคิดทางวิญญาณซึ่งจะช่วยให้วัยรุ่นรู้จักความรักของพระเจ้าอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น

 

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

 n6v.61c.myftpupload.com

ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...