วันพฤหัสบดีที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2567

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยววัยเรียน – ยอห์น 15:8

 


ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยววัยเรียน – ยอห์น 15:8

 

เมื่อท่านทั้งหลายเกิดผลมากก็เป็นการถวายเกียรติสิริแด่พระบิดาของเราและเป็นการสำแดงว่าตัวท่านเองคือสาวกของเรา– ยอห์น 15:8

 

มีสวนที่สวยงามมากจริงๆ ห่างจากบ้านของฉันประมาณ 20 นาที มันมีไว้สำหรับให้ทัวร์และคุณสามารถเดินผ่านและเพลิดเพลินกับต้นไม้ที่ถูกตัดแต่งกิ่ง ดอกไม้ และสิ่งสวยงามอื่น ๆ อีกมากมาย อย่างไรก็ตาม เมื่อคุณผ่านไปที่สวน และเห็นความสวยงามของการตัดแต่งกิ่งที่เป็นรูปทรงต่างๆ คุณคงไม่คิดว่ามันเติบโตมาแล้วเป็นแบบนั้นได้เองแต่คุณจะคิดว่า ช่างสวนที่ทำหน้าที่ตัดแต่งนั้นช่างเก่งและน่าทึ่งจริงๆ

 

นั่นก็เหมือนกับข้อพระคัมภีร์ของวันนี้กำลังพูดถึงอยู่เล็กน้อย เมื่อชีวิตเราเกิดผล ชีวิตก็จะนำพระสิริมาสู่พระเจ้า แทนที่จะได้รับคำชมเพราะเราได้เกรดดีๆ ในภาคเรียนนี้ หรือเพราะว่าเรามีทักษะและพูดในที่สาธารณะได้เก่งกว่าคนอื่นๆ ถ้าเราประสบความสำเร็จและประสบผลสำเร็จ สิ่งนั้นควรหันกลับมาที่พระเจ้า

 

ทุกสิ่งที่เราทำควรทำเพื่อถวายเกียรติแด่พระเจ้า ทำไมละ? เพราะเราถูกสร้างขึ้นมาเพื่อถวายเกียรติแด่พระเจ้า เมื่อเรานำความรุ่งโรจน์มาสู่ตัวเองและไม่ยกความดีความชอบให้กับพระเจ้าสำหรับความสำเร็จและผลสำเร็จของเรา มันจะนำความสุขมาสู่ชีวิตของเราซึ่งไม่ยั่งยืน

 

ในทุกสิ่งที่เราทำ เราควรจะทำเพื่อพระสิริของพระเจ้า ไม่ว่าเราจะทำงานบ้านที่เราไม่ชอบจริงๆ หรือรักคนที่ไม่น่ารัก ทั้งหมดนี้ควรทำเพื่อถวายเกียรติแด่พระเจ้า และเมื่อเราทำเพื่อพระองค์ นั่นก็แสดงให้เห็นถึงวุฒิภาวะของเราในฐานะสาวก

 

วันนี้ลองใช้เวลาสำรวจหัวใจของคุณดูบ้าง คุณกำลังดำเนินชีวิตในแบบที่คุณตระหนักถึงการนำพระสิริของพระเจ้าผ่านทุกสิ่งที่คุณทำหรือไม่? คุณทำการบ้านเพื่อถวายเกียรติแด่พระเจ้าหรือไม่? แล้วงานบ้านของคุณล่ะ? คุณทำมันเพื่อพระสิริของพระเจ้าหรือเปล่า? ในทุกสิ่ง จงตระหนักไว้ว่าคุณกำลังนำพระสิริมาสู่พระองค์ เติบโตเป็นผู้ใหญ่โดยถวายเกียรติแด่พระองค์ในทุกสิ่งที่คุณทำ

 

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันเหล่านี้เต็มไปด้วยเนื้อหาที่ยอดเยี่ยม เมื่อวัยรุ่นอ่านพวกเขาจะเติบโตในการดำเนินกับพระเจ้า รวมถึงการให้ข้อคิดทางวิญญาณซึ่งจะช่วยให้วัยรุ่นรู้จักความรักของพระเจ้าอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น

 

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

 n6v.61c.myftpupload.com

ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...