วันอังคารที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2567

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยววัยเรียน – สุภาษิต 15:4

 


ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยววัยเรียน – สุภาษิต 15:4

 

ถ้อยคำที่ช่วยเยียวยาเป็นต้นไม้แห่งชีวิต แต่ลิ้นที่ตลบตะแลงทำให้จิตใจแตกสลาย

 – สุภาษิต 15:4  

เมื่อคุณทำผิดพลาดหรือเมื่อคุณไม่สามารถทำสิ่งหนึ่งสิ่งใดได้สำเร็จ คุณจะพูดถึงตัวเองว่าอย่างไร? คุณจะพูดประมาณว่า “ฉันมันห่วย หรือ “ฉันคงทำมันไม่ได้หรอก” คุณเชื่อไหมว่าคำพูดเช่นนี้ก่อให้เกิดผลในชีวิตของคุณได้

 

หากคุณต้องการประสบความสำเร็จ คุณต้องเปลี่ยนวิธีการพูด คุณจะต้องพูดสิ่งที่คุณต้องการเห็น เช่น หากคุณประสบปัญหากับคณิตศาสตร์ ให้พูดว่าคุณสามารถเข้าใจสิ่งใหม่ๆ ได้อย่างรวดเร็ว หากคุณรู้สึกว่าตัวเองขี้อายก็ลองพูดว่าคุณกล้าหาญและผูกมิตรกับเพื่อนได้ง่าย เพราะสิ่งที่คุณพูดทำให้เกิดผลในชีวิตของคุณ ดังนั้นจงพูดถ้อยคำแห่งชีวิต

 

ไม่ว่าคุณจะล้มเหลวอย่างไร ชีวิตของคุณก็มีจุดมุ่งหมาย คุณมีความสำคัญต่อแผนของพระเจ้า ดังนั้นอย่าปล่อยให้ความล้มเหลวและข้อบกพร่องมาขัดขวางคุณจากความยิ่งใหญ่ เลือกที่จะเชื่อและมองตัวเองในแบบที่พระเจ้ามองคุณ พูดถึงตัวเองเหมือนที่พระเจ้าจะพูด อย่าลืมว่าคุณเป็นลูกของพระเจ้า และมีความสำคัญต่อแผนของพระองค์

 

 ข้อพระคัมภีร์ประจำวันเหล่านี้เต็มไปด้วยเนื้อหาที่ยอดเยี่ยม เมื่อวัยรุ่นอ่านพวกเขาจะเติบโตในการดำเนินกับพระเจ้า รวมถึงการให้ข้อคิดทางวิญญาณซึ่งจะช่วยให้วัยรุ่นรู้จักความรักของพระเจ้าอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น

 

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

 studentdevos.com.com

ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot

 

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...