วันอังคารที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2567

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยววัยเรียน – ฟิลิปปี 3:14

 


ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยววัยเรียน – ฟิลิปปี 3:14

 

ข้าพเจ้ารุดหน้าไปสู่หลักชัยเพื่อคว้ารางวัลซึ่งพระเจ้าได้ทรงเรียกข้าพเจ้าจากสวรรค์ผ่านทางพระเยซูคริสต์ให้ไปรับ – ฟิลิปปี 3:14  

คุณเคยเล่นกีฬาที่โรงเรียนของคุณหรือไม่? บางทีคุณอาจตัดสินใจลองเล่นให้กับทีมบาสเก็ตบอล และเมื่อคุณสร้างทีมแล้ว คุณจะเริ่มฟิตตนเองเพื่อให้มีรูปร่างที่ดีและพยายามฝึกซ้อมอย่างดี หลังจากการฝึกซ้อมมาหลายสัปดาห์ เมื่อถึงเวลาที่ต้องลงเล่นเกมแข่งกับโรงเรียนอื่น คุณคาดหวังที่จะแพ้เกมนี้หรือไม่? ไม่แน่นอน เพราะคุณทำงานหนักเพื่อฟิตหุ่นและฝึกฝน และคุณทำมันได้โดยหวังว่าคุณจะชนะเกมต่างๆ ในบาสเก็ตบอล เป้าหมายหลักของคุณคือการชนะ

 

ในทำนองเดียวกัน เรามีเป้าหมายหรือการทรงเรียกในชีวิต พระเจ้าทรงเรียกให้เราทำสิ่งต่างๆ เพื่อพระองค์ในขณะที่กายเราอยู่บนโลก  สิ่งเฉพาะเจาะจงที่พระองค์ทรงต้องการให้เราทำนั้นแตกต่างกันไปในแต่ละคน คุณจึงมีการเรียกจากสวรรค์หรือโชคชะตาสำหรับชีวิตของคุณ คุณอาจถูกเรียกเพื่อไปให้กำลังใจใครสักคน คุณอาจถูกเรียกในสายอาชีพการงาน หรือถูกเรียกให้ไปปฏิบัติศาสนกิจ แต่ไม่ว่าการเรียกของคุณคืออะไร มันควรเป็นสิ่งที่คุณกำลังใฝ่หาอย่างแข็งขัน

 

ความจริงวันนี้: อย่าละทิ้งความฝันที่พระเจ้าวางไว้ในตัวคุณ

 

เป็นเรื่องง่ายที่จะมีงานยุ่งในชีวิตและลืมสิ่งที่พระเจ้าเรียกให้คุณทำ ดังนั้นท้าทายตัวเองตั้งแต่วันนี้ที่จะไม่ละทิ้งความฝันและการทรงเรียกที่พระเจ้าวางไว้ภายในตัวคุณ สิ่งเหล่านี้อาจไม่เกิดขึ้นทันทีเสมอไป แต่ถ้าคุณก้าวเข้าหาสิ่งเหล่านั้นต่อไป สิ่งเหล่านั้นจะเกิดขึ้นในชีวิตของคุณและเห็นชัดขึ้นแน่นอน

 

 ข้อพระคัมภีร์ประจำวันเหล่านี้เต็มไปด้วยเนื้อหาที่ยอดเยี่ยม เมื่อวัยรุ่นอ่านพวกเขาจะเติบโตในการดำเนินกับพระเจ้า รวมถึงการให้ข้อคิดทางวิญญาณซึ่งจะช่วยให้วัยรุ่นรู้จักความรักของพระเจ้าอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น

 

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

 studentdevos.com.com

ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot

 

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...