วันเสาร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567

การให้ข้อคิดทางวิญญาณประจำวัน :พระเจ้าได้ยินคุณ

 


การให้ข้อคิดทางวิญญาณประจำวัน

พระเจ้าได้ยินคุณ

อ่านสดุดี 143:1 ถึง 145:21

เดวิดวิงวอนขอความสนใจจากพระเจ้า เขาร้องให้พระเจ้าฟังเขา ขณะที่ดาวิดทำเช่นนี้ เขาก็ยอมรับว่าพระเจ้ากำลังฟังเขาอยู่จริงๆ

 

บางครั้งชีวิตก็ยากลำบาก และในช่วงเวลาที่ยากลำบากนั้นผู้คนต้องการและจำเป็นต้องได้ยินจากพระเจ้ามากที่สุด ในบทสดุดีนี้ ดาวิดสารภาพถึงความสิ้นหวังและความกลัวที่เพิ่มมากขึ้น มันเป็นช่วงเวลาแห่งความมืดและความแห้งแล้งทางวิญญาณ ขณะที่ดาวิดร้องทูลพระเจ้า พระองค์ทรงร้องขอโดยรู้ว่าพระเจ้าจะทรงตอบ

 

ขอทรงให้ข้าพระองค์ได้ยินถึงความรักมั่นคงของพระองค์ในเวลาเช้า เพราะข้าพระองค์วางใจในพระองค์ ขอทรงสอนข้าพระองค์ถึงทางที่ควรไป เพราะข้าพระองค์อธิษฐานต่อพระองค์ (สดุดี 143:8)

 

 บ่อยครั้งมีสถานการณ์เกิดขึ้นซึ่งคริสเตียนจำเป็นต้องการได้ยินจากพระเจ้าอย่างยิ่ง แทนที่เราจะคิดว่าพระเจ้าไม่ได้ยินเสียงประชากรของพระองค์เพราะพระองค์ไม่ตอบสนองในเวลาที่พวกเขาต้องการให้พระองค์ตอบสนอง คริสเตียนจำเป็นต้องตระหนักว่าพระเจ้ากำลังฟังอยู่ และพระองค์ทรงเป็นผู้ที่เราไว้วางใจได้

 

เพื่อนเอ๋ย ฉันไม่รู้ว่าอะไรที่ทำให้คุณหนักใจอยู่ตอนนี้ แต่ฉันมั่นใจในสิ่งนี้ คือ พระเจ้าทรงรู้จักคุณ และพระองค์ทรงห่วงใยคุณ รวมไปถึงภาระทั้งหมดของคุณ ไม่ว่าจะหนักหรือเบา

 

พระบิดาในสวรรค์ทรงสร้างเราเพื่อการสามัคคีธรรม พระองค์ทรงรักเราและปรารถนาความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับเรา พระองค์ทรงปีติยินดีในเสียงเพลงสรรเสริญ และการขอบพระคุณพระองค์ แต่พระองค์ทรงต้องการให้เราไปหาพระองค์เมื่อเราเจ็บปวด เสียใจ และท้อแท้กับชีวิต จงร้องทูลต่อองค์พระผู้เป็นเจ้า เพราะพระองค์ทรงมองเห็นและได้ยินคุณ


คำแนะนำในการอธิษฐาน: ข้าแต่พระเจ้า โปรดเตือนลูกว่าพระองค์ทรงได้ยินเสียงร้องของลูกเสมอ ขอบพระคุณที่ทรงเป็นผู้ช่วยเหลือและผู้ช่วยให้รอดเมื่อลูกประสบปัญหา ขอให้ลูกแสวงหาความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งและใกล้ชิดกับพระองค์ในช่วงเวลาแห่งความเจ็บปวดและในช่วงเวลาแห่งความสุข ในพระนามพระเยซู อาเมน

 

เราสนับสนุน และท้าทายคุณ ที่จะแสวงหาความใกล้ชิดกับพระเจ้าในทุกๆวัน

 

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

 ag.org

 ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...