วันจันทร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2567

การให้ข้อคิดทางวิญญาณประจำวัน :วางใจในพระเจ้า

 


การให้ข้อคิดทางวิญญาณประจำวัน

วางใจในพระเจ้า

อ่านสุภาษิต 1:1 ถึง 3:35


มีหลายสิ่งหลายอย่างในชีวิตที่ผู้คนไม่อาจเข้าใจ พวกเขาพยายามทำความเข้าใจกับสิ่งเหล่านั้น แต่ก็ล้มเหลวที่จะตระหนักว่าพวกเขาขาดความสามารถในการเข้าใจทุกสิ่ง  ความรู้ของผู้คนมีขีดจำกัด ซึ่งมันจำกัดความเข้าใจของพวกเขา เมื่อคริสเตียนเผชิญกับสถานการณ์ที่พวกเขาไม่เข้าใจ พวกเขาจำเป็นต้องพึ่งพาพระเจ้า

 

จงวางใจในพระยาห์เวห์ด้วยสุดใจของเจ้า และอย่าพึ่งพาความรอบรู้ของตนเอง จงยอมรับรู้พระองค์ในทุกทางของเจ้า แล้วพระองค์เองจะทรงทำให้วิถีของเจ้าราบรื่น (สุภาษิต 3:5–6)

 

ในฐานะประชากรของพระเจ้า คริสเตียนจำเป็นต้องแสวงหาพระประสงค์ของพระเจ้าในทุกช่วงชีวิตของเรา เพราะมนุษย์ไม่สามารถแก้ไขสถานการณ์ในชีวิตทั้งหมดได้

 

 โดยการพยายามที่จะเข้าใจสิ่งต่างๆ โดยไม่มีพระเจ้า เราจะพาตัวเองเข้าสู่ภาวะกังวล แทนที่จะมีสันติสุขของพระองค์

 

 เมื่อผู้คนยอมมอบวิถีทางทั้งหมดของตนต่อพระเจ้าและยอมให้พระองค์เป็นผู้นำ พวกเขาสามารถก้าวไปข้างหน้าโดยรู้ว่าสิ่งต่างๆ จะสำเร็จแม้ว่าพวกเขาอาจไม่เข้าใจว่าจะต้องทำอย่างไร ความเข้าใจของมนุษย์มักมีข้อผิดพลาดอยู่เสมอ สิ่งที่ดูเหมือนจะเป็นทางเลือกที่ถูกต้องอาจเป็นตัวเลือกที่ผิด แต่พระเจ้าทรงมองเห็นภาพรวมและพระองค์ทรงทราบเสมอว่าอะไรดีที่สุดสำหรับเรา

 

 ความท้าทายสำหรับวันนี้: ฝากข้อกังวลทั้งหมดของคุณไว้กับพระเจ้า

 

เราสนับสนุน และท้าทายคุณ ที่จะแสวงหาความใกล้ชิดกับพระเจ้าในทุกๆวัน

 

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

 ag.org

 ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...