วันพฤหัสบดีที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2567

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยววัยเรียน – เยเรมีย์ 29:11

 


ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยววัยเรียน – เยเรมีย์ 29:11

 

พระยาห์เวห์ตรัสว่า 'เพราะเรารู้แผนงานที่เรามีไว้สำหรับพวกเจ้า เป็นแผนงานเพื่อสวัสดิภาพ ไม่ใช่เพื่อทำร้ายเจ้า เพื่อจะให้อนาคตและความหวังแก่เจ้า.– เยเรมีย์29:11

 

คุณเคยสอบวัดระดับอาชีพหรือไม่? คุณทำแบบทดสอบและตอบคำถามแล้วคำถามเล่า ในตอนท้ายของคำถามทั้งหมด คุณจะได้รับรายชื่อตัวเลือกอาชีพที่เหมาะกับคุณโดยพิจารณาจากบุคลิกภาพของคุณ แม้การทดสอบเหล่านี้มีประโยชน์ แต่มันก็ไม่ใช่คำตอบสำหรับทุกสิ่ง

 

การทำแบบทดสอบเช่นนี้ได้ลืมสิ่งสำคัญไปอย่างหนึ่ง   พระเจ้าทรงมีจุดประสงค์และแผนการสำหรับชีวิตของคุณ หากต้องการทราบว่าเส้นทางอาชีพใดที่เหมาะกับคุณ คุณต้องเริ่มต้นด้วยการไปหาพระเจ้าเพื่อขอสติปัญญาของพระองค์ เรามักจะไปหาเพื่อน ครอบครัว และลองทำแบบทดสอบเช่นนี้เพื่อดูว่าเราควรทำอย่างไรกับชีวิตของเรา แม้ว่าการขอคำแนะนำจากผู้อื่นและการทำแบบทดสอบจะเป็นประโยชน์ แต่ก็ไม่ควรให้มันเป็นเพียงข้อมูลเดียวของเรา

 

แต่เราควรมองหาพระเจ้าในสิ่งที่พระองค์ทรงต้องการสำหรับชีวิตของเรา เราควรถามพระองค์ว่าจะไปเรียนวิทยาลัยไหน เราควรถามว่าอาชีพไหนที่เหมาะกับเรา? จากนั้นเราควรเต็มใจทำสิ่งที่เราได้ยินพระองค์ตรัส

 

คุณจะพบกับความผิดหวังน้อยลงมากหากคุณติดตามพระเจ้าและแผนการของพระองค์สำหรับชีวิตของคุณ ดังนั้นหากคุณยังไม่ได้ ให้เริ่มถามพระองค์ว่าคุณควรทำอะไร จงเต็มใจสละเวลาอธิษฐานและอย่ากลัวที่จะปฏิบัติตามสิ่งที่พระองค์ตรัส

 

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันเหล่านี้เต็มไปด้วยเนื้อหาที่ยอดเยี่ยม เมื่อวัยรุ่นอ่านพวกเขาจะเติบโตในการดำเนินกับพระเจ้า รวมถึงการให้ข้อคิดทางวิญญาณซึ่งจะช่วยให้วัยรุ่นรู้จักความรักของพระเจ้าอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น

 

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

 n6v.61c.myftpupload.com

ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...